Giải Trí

Thu Trang 'lột xác' với mái tóc ngắn, được Tiến Luật nâng váy, nắm tay suốt buổi

Ninh Kiều
Chia sẻ

Sánh bước cùng ông xã Tiến Luật, Thu Trang được chăm sóc đến từng chút một, từ nâng váy, nắm tay dìu từng bước trên thảm đỏ.

Xuất hiện tại một sự kiện tối 12/1, vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật thu hút sự chú ý bởi tình cảm khắng khít, những hành động đáng yêu mà cả hai dành cho nhau. Cụ thể, ông xã thường xuyên nâng váy, nắm tay giúp vợ mình tiện di chuyển trên khu vực thảm đỏ.

Xuất hiện trên thảm đỏ với mái tóc ngắn cá tính, Thu Trang khiến khán giả vô cùng choáng váng. Bởi trước đó không lâu, nữ diễn viên còn gây ấn tượng bởi tóc dài ngang vai và vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, nữ diễn viên lại làm ai nấy đều “há hốc” bởi chuyện lột xác đầy ấn tượng.

Sánh đôi cùng Thu Trang ở thảm đỏ là Tiến Luật. Theo tiết lộ từ Thu Trang, Tiến Luật vừa quay phim xong đã vội vã chạy về TP.HCM để hộ tống vợ đi sự kiện. Suốt thời gian góp mặt tại chương trình, Thu Trang - Tiến Luật liên tục nắm tay nhau tình tứ.

Tiến Luật không ngại ngần dành cho vợ những sự quan tâm nhẹ nhàng. Thậm chí, khi thấy Thu Trang bị vướng váy vào giày cao gót và di chuyển khó khăn, Tiến Luật còn cúi người để nâng đỡ giúp vợ. Cách hành xử nam tính, ga lăng của Tiến Luật khiến không ít người ngưỡng mộ.

Trước đó, vào ngày 11/1, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đã kỷ niệm 9 năm bên nhau. Thu Trang chia sẻ về chồng rằng: “9 năm đồng hành cùng nhau, vợ chồng Trang - Luật đã trải qua rất nhiều điều đáng nhớ. Vui có, buồn có, hạnh phúc có, tự hào cũng có luôn. Nhưng quan trọng hơn cả là đến thời điểm này, vợ chồng vẫn thương yêu nhau như ngày mới quen. Trang xin cám ơn anh Luật vì đã đến bên Trang, luôn đứng sau hỗ trợ và ủng hộ Trang trong mọi hoạt động. Nếu như không có anh Luật, Trang sẽ không thể làm được nhiều thứ như bây giờ”.

Nói về năm 2019 đã trôi qua với nhiều thành quả, Thu Trang chia sẻ: “Với Thu Trang - Tiến Luật, năm vừa qua có rất nhiều điều hoạt động ý nghĩa và cảm xúc. Vợ chồng Trang - Luật nhận ra 1 điều là cuộc sống này không phải lúc nào cũng phải gì đó thật lớn lao thì mới mang lại hạnh phúc. Đôi khi chỉ vài hành động nhỏ cũng khiến mình cảm thấy cuộc đời này thật đáng sống biết bao”.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất