Giải Trí

Thu Trang gây sốc khi tuyên bố đồng ý cho Tiến Luật ‘bóc bánh trả tiền’

Ngân Anh
Chia sẻ

“Tôi chấp nhận chuyện anh Luật "ăn bánh trả tiền", nhưng không bao nuôi, không dính líu đến người trong nghề”.

Là cặp vợ chồng hài nổi tiếng của showbiz Việt, Thu Trang và Tiến Luật luôn khiến người hâm mộ ghen tị vì 10 năm chung sống bên nhau không hề có xích mích. Bên nhau 10 năm, cả hai vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

Mới đây khi chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, Thu Trang khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ rằng:

“Nói về sinh lí đàn ông, tôi chấp chuyện anh Luật “ăn bánh trả tiền”, nhưng không bao nuôi, không dính líu đến người trong nghề. May mắn là từ trước đến giờ anh Luật chưa bao giờ phạm luật nên gia đình vẫn vui vẻ hạnh phúc.

Anh Luật chỉ bị cái bệnh “tào lao” hay đi bình luận “dạo” trên Facebook rồi bị vạ miệng. Tôi nhắc hoài ấy: “Trời ơi anh tối ngày cứ đi comment dạo hoài”! Dạo này anh Luật đỡ lại rồi”.

Khi được hỏi về việc “Có sợ Tiến Luật say nắng cô gái nào hay người khác cưa cẩm chồng mình?” thì “Hoa hậu làng Hài” chia sẻ :

Tôi không bao giờ kiểm tra tin nhắn của anh nhưng có sự giao kèo. Từ lúc mới cưới cho đến giờ, chúng tôi có sự giao kèo như: Thứ nhất, làm gì thì làm, không được đụng đến người trong nghề. Thứ hai, về mặt sinh lí, tôi không thể nào quản được nhưng ăn bánh trả tiền thì ok, sao cũng được, không quan tâm, tôi không có thời gian đi bắt những điều đó”.

Chia sẻ về những kỉ niệm, Thu Trang tiết lộ rằng “Chỉ có vài lần vì đã quá lâu không cãi nhau, tôi giả bộ kiếm cớ gây lộn với anh để nhắc nhớ, để chồng mình biết mình vẫn cần chồng để ý đến mình. Tôi thèm cảm giác được năn nỉ, được dỗ dành”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin mới nhất