Giải Trí

Thu Thủy rớt nước mắt thú nhận sai lầm khiến hôn nhân đổ vỡ, tình yêu 17 năm lụi tàn

Cát Cát
Chia sẻ

Thu Thủy đã tiết lộ một trong những lý do gây rạn nứt tình cảm của mình chính là do bản thân không chịu lắng nghe cũng như hay dằn vặt người mình yêu bằng những chuyện đã qua.

Xuất thân là thần tượng của các thế hệ 8x và 9x đời đầu, Thu Thủy còn từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước mối tình 17 năm của mình cho đến khi cô bất ngờ công bố ly hôn vào cuối năm ngoái.

Qua đi chặng đường nhiều nước mắt và trở thành bà mẹ đơn thân, nay Thu Thủy đã dần lấy lại niềm vui và trở lại với showbiz Việt sau nhiều năm vắng bóng. Cô còn xuất hiện trên truyền hình và có những chia sẻ, bộc bạch về chuyện tình yêu trong show truyền hình cùng nhiều nghệ sĩ Việt.

Vấn đề tranh cãi trong tình yêu dường như chạm vào nỗi lòng của nữ ca sĩ, bằng những kinh nghiệm tình yêu của mình, Thu Thủy đã có những lý lẽ đanh thép để bảo vệ phái yếu trước mọi cuộc biện luận của cánh mày râu.

Thu Thủy bật khóc thừa nhận sai lầm trong hôn nhân

Hồi tưởng lại những kỷ niệm đã qua, Thu Thủy bộc bạch bản thân rất sợ những người đàn ông hay lớn tiếng với phụ nữ vì những điều đó sẽ khiến Thu Thủy không dám tâm sự bất cứ điều gì.

Điều bất ngờ hơn cả, Thu Thủy đã tiết lộ một trong những lý do gây rạn nứt tình cảm của mình chính là do bản thân không chịu lắng nghe cũng như hay dằn vặt người mình yêu bằng những chuyện đã qua.

Chính sự tan vỡ trong hôn nhân, Thu Thủy mới nhận ra được những hành động sai trong tình yêu đã khiến cô nỗ lực thay đổi bản thân để sẵn sàng cho những mối quan hệ sau.

Thu Thủy hối tiếc mối tình 17 năm của mình

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất