Giải Trí

Sau đổ vỡ trong hôn nhân, Thu Thủy khuyên đừng lập gia đình sớm

Hà Đan
Chia sẻ

Thu Thủy ly hôn và hiện tại đang hạnh phúc bên người yêu mới.

Câu chuyện Thu Thủy ly hôn chồng thời gian trước là đề tài tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông. Chuyện tình hơn 10 năm của Thu Thủy kết thúc trong nước mắt khiến nhiều người thương cảm. Sau li hôn, Thu Thủy một mình nuôi con trai.

Mới đây, Thu Thủy đã quyết định công khai chuyện tình cảm của mình. Sau 1 năm li hôn, Thu Thủy cũng đã tìm được cho mình một bờ vai chắc chắn. Và cô đã òa khóc khi nhắc đến người đàn ông bên cạnh mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Thủy đã bất ngờ chia sẻ những triết lý về việc đừng nên lập gia đình sớm. Nữ ca sĩ chia sẻ, đừng vội lập gia đình vì bất cứ lý do gì, khi chưa thực sự sẵn sàng, chưa từng trải cũng như chưa hiểu được sống chung với nhau là thử thách to lớn như thế nào.

“Đừng lấy nhau chỉ vì… yêu nhau. Tình yêu, thật ngậm ngùi, chả giúp chúng ta có một hôn nhân hạnh phúc.

Chỉ nên lấy nhau, vì thấy cần nhau, cả khi vui lẫn khi buồn, cảm thấy được thấu hiểu, cùng trình độ, cùng cách đối nhân xử thế, cùng nền tảng giáo dục, cảm thấy có thể sẻ chia mọi điều, chuyện trò thâu đêm suốt sáng không chán. Cảm thấy duy nhất người này, là đồng minh đồng loã là ruột thịt tim gan, không chỉ là đối tượng si mê quyến rũ”.

Không những thế, giọng ca Thanh xuân từng đẹp đến thế còn nhắn gửi thêm nhiều người rằng, đừng nên lấy nhau vì quá cô đơn, cũng đừng cố gắng lấy nhau vì muốn có con và sống chung với nhau vì đứa con.

“Đừng đọc và tin những bài báo nông cạn, khuyên ta lập gia đình, khuyên ta giữ chồng không bị cướp, khuyên ta không nên sống cô độc. Chả có lời khuyên nào về hôn nhân hạnh phúc, bí kíp thành công, chả ai có thể đoán trước mình sẽ may mắn hay bất hạnh, chúng ta đều phải tự học lấy bài học của bản thân…”.

Và sau tất cả, Thu Thủy rút ra cho mình bài học, rằng bản thân xứng đáng với một mối nhân duyên hạnh phúc và một người xứng tầm.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất