Giải Trí

Hậu xác nhận mang thai, Thu Thủy khiến nhiều người ghen tỵ khi tiết lộ được ông xã chăm sóc tận tình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thu Thủy cho hay không chỉ nghén cùng mà ông xã Kin Nguyễn của cô còn thức đêm để chăm sóc vợ.

Sau gần 1 năm kết hôn với ông xã Kin Nguyễn thì vừa qua Thu Thủy đã chính thức lên tiếng xác nhận tin vui đang mang thai con thứ 2. Được biết Thu Thủy đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ, sau khi công bố thông tin cô đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Thu Thủy xác nhận mang thai, hạnh phúc chuẩn bị đón con đầu lòng cùng Kin Nguyễn

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thu Thủy đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã và để lộ thân hình với phần bụng nhô to thấy rõ. Nữ ca sĩ còn khiến nhiều người ghen tỵ khi tiết lộ được ông xã chăm sóc tận tình, thậm chí là anh còn nghén cùng vợ. Cụ thể, cô viết:

“Có ai giống vợ chồng mình không? vợ nghén bao nhiêu thì chồng nghén chung bấy nhiêu… vợ ăn bao nhiêu chồng ăn theo vợ bấy nhiêu… Được cái là chồng cũng thức đêm theo vợ vì vợ nặng nề không ngủ được nên chồng phải dậy bóp lưng và chân cho vợ đỡ mệt cũng đỡ tủi!”

Hậu xác nhận mang thai, Thu Thủy khiến nhiều người ghen tỵ khi tiết lộ được ông xã chăm sóc tận tình

Nữ ca sĩ cho hay không chỉ nghén cùng mà Kin Nguyễn còn thức đêm để chăm sóc vợ, anh cũng phải chịu những lúc Thu Thủy thay đổi tính cách

Sau khi đăng tải, chia sẻ của Thu Thủy đã nhanh chóng nhận được vô số lượt yêu thích và bình luận khen ngợi, bày tỏ sự ngưỡng mộ của mọi người. Bình thường Thu Thủy đã được chồng yêu thương cưng chiều hết mực nay mang thai thì cô càng được “cưng như trứng mỏng”, anh luôn cận kề và san sẻ với vợ.

Mang thai ở tháng thứ 5, Thu Thủy vẫn đi quay hình bình thường và tham gia các gameshow nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cô tạm ngưng việc đi hát vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy nữ ca sĩ vẫn chưa tăng cân quá nhiều, cô hay lựa chọn những chiếc đầm rộng để có thể che chắn phần bụng nhô to của mình.

Mang thai lần 2, Thu Thủy không tăng cân quá nhiều

Khi thấy khán giả lo lắng vì cô mang giày cao gót, Thu Thủy đã nhanh chóng lên tiếng trấn an: “Đôi guốc cũng mang vào chụp rồi cởi ra ngay ai có mặt ở phim trường đều thấy nha nên cả nhà đừng lo cho Thuỷ nè”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất