Giải Trí

Thu Quỳnh đăng tải loạt khoảnh khắc vô cùng dễ thương bên con trai ngày cuối tuần

Gia Hào
Chia sẻ

Nhân dịp cuối tuần, Thu Quỳnh đã dành thời gian ở bên cạnh con trai và ghi lại loạt biểu cảm đáng yêu của cậu bé.

Mới đây trên trang facebook cá nhân của mình, Thu Quỳnh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc vô cùng dễ thương bên bé Be, con trai nữ diễn viên nhân dịp cuối tuần hai mẹ con đi chơi với nhau. Thu Quỳnh còn hào hứng đính kèm dòng chú thích: “Chúng mình có hẹn với nhau” vào bức ảnh.

Thu Quỳnh đăng tải loạt khoảnh khắc vô cùng dễ thương bên con trai ngày cuối tuần

Trong những hình ảnh được Thu Quỳnh chia sẻ, cậu con trai 4 tuổi của cô đã đốn tim mọi người với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, chẳng khác gì một soái ca nhí của mình. Những hình ảnh chụp con trai của Thu Quỳnh đã nhanh chóng thu hút đông đảo lượt yêu thích và lời khen ngợi từ khán giả.

Nụ cười 'đốn tim' biết bao người của bé Be khi đi chơi cùng mẹ

Đến cả làm dáng chụp hình cũng dễ thương hết nấc

Thu Quỳnh từng tiết lộ tuy mới 4 tuổi nhưng Bé Be đã cao 1m20, điều này càng làm cho nhiều người dự đoán trong tương lai quý tử nhà cô sẽ trở thành một 'hot boy' vừa sở hữu nhan sắc điển trai vừa sở hữu dáng vóc cao lớn khiến ai cũng mê mệt.

Không chỉ gây sốt với vẻ ngoài phổng phao điển trai mà cậu bé Be còn từng gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính

Hiện tại dù bận rộn công việc nhưng Thu Quỳnh vẫn thường xuyên dành thời gian chăm sóc và vui chơi cùng con trai

Mới đây, “My Sói” Thu Quỳnh còn gây bất ngờ cho mọi người khi chia sẻ tin vui trên trang cá nhân rằng cô đã mua được một căn nhà riêng cho hai mẹ con và đang trong quá trình hoàn thiện trước khi vào ở. Được biết, trước khi mua căn hộ này, Thu Quỳnh và con trai ở cùng với ông bà ngoại từ sau khi cô ly hôn với chồng cũ Chí Nhân đến nay.

Thu Quỳnh hạnh phúc khoe mới tậu thêm căn nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất