Giải Trí

Thu Minh bật khóc vì tức và ức khi bị ăn cắp hình ảnh, làm ảnh hưởng tới tình mẫu tử của mình và bé Gấu

Mai An
Chia sẻ

Những thông tin trên được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, những dòng chia sẻ của Thu Minh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ cũng như dư luận về vấn đề sử dụng hình ảnh chưa nhưng chưa có sự xin phép. Không những thế, nữ ca sĩ còn chia sẻ rằng, những hình ảnh như thế này vô cùng ảnh hưởng đến tình cảm thiêng liêng của cô - tình mẫu tử.

Theo đó, Thu Minh chia sẻ rằng: “Sáng thức dậy khi được gửi những hình ảnh, thông tin này Minh đã bật khóc ngon lành… Tức và ức… đây không đơn giản là 1 trường hợp sử dụng hình ảnh bất hợp pháp Minh như bình thường mà đã vi phạm vào thứ quan trọng nhất đời Minh: Tình Mẫu Tử.

Hình ảnh Thu Minh bị một nhãn hàng lấy hình ảnh quảng cáo nhưng không xin phép.

Tại sao người ta lại đem những thành quả tự nhiên trong những tháng ngày nhọc nhằn vắt sữa cho con của tôi để đem ra quảng cáo cho một sản phẩm mà bản thân tôi còn chưa biết đến nói chi là đem ra để kêu gọi các bà mẹ sử dụng. Đã có những nhãn hàng đề nghị với số tiền lớn để tôi quảng bá các sản phẩm thực phẩm cho bà mẹ trẻ em nhưng tôi vẫn rất cân nhắc vì điều này đối với tôi là thật sự thiêng liêng và quan trọng bởi hơn ai hết…

Tôi hiểu rõ mình và tâm tư của những người Mẹ nên Tôi không có gan để hi sinh sức khoẻ của con cái mình hay những bà mẹ em bé khác vì những sản phẩm chưa được kiểm chứng…Vậy mà hôm nay, tên tôi bị đem ra sử dụng một cách bất hợp pháp, bất nhân như thế này…..

Tôi - Vũ Thu Minh khẳng định : những thông tin được đưa ra trong các bức hình dưới đây là không chính xác và tôi chưa bao giờ biết đến sản phẩm này huống chi là nhận lời quảng bá cho nhãn hàng trà lợi sữa này.

Luật sư của chúng tôi sẽ làm việc với những bên liên quan để làm ra lẽ sự việc này…Tôi mong rằng các bà mẹ hãy share thông tin này giúp Minh để tránh những trường hợp vì nghĩ rằng Minh sử dụng mà sử dụng theo để rồi gặp những hậu quả không mong muốn thì Minh không thể chịu trách nhiệm nổi, tội Minh lắm !!!”

Câu chuyện nữ ca sĩ chia sẻ nhận được nhiều sự bất bình từ phía người hâm mộ. Một số người khác cũng đã lên tiếng rằng người thân của họ cũng từng bị lấy hình ảnh quảng cáo nhưng không xin phép.

Kèm theo những dòng chia sẻ đó chính là những hình ảnh Thu Minh được 1 nhãn hàng lấy làm hình ảnh đại diện cho sản phẩm nhưng lại không xin phép. Lời chia sẻ của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Nhiều người vô cùng bức xúc trước thông tin trên. Một người bạn của Thu Minh chia sẻ rằng đã lên án hành vi trên nhưng lại nhận được những lời lẽ trả lời vô văn hóa từ phía page kia. Không chỉ hình ảnh của Thu Minh bị lấy làm hình để quảng cáo sản phẩm, một số người khác cũng đã lên tiếng rằng người thân quen của họ cũng đã bị nhãn hàng đó block và ăn nói bất lịch sự.

Vụ việc này đang khiến nhiều người vô cùng xôn xao.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất