Giải Trí

Thư Kỳ tổ chức tiệc sinh nhật cho ông xã Phùng Đức Luân xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt suốt 3 năm qua

Gia Hào
Chia sẻ

Bao tin đồn về hôn nhân rạn nứt, mỗi người sống một nơi của cặp đôi đã hoàn toàn được xóa tan sau bằng bữa tiệc sinh nhật mà Thư Kỳ đã chuẩn bị cho ông xã Phùng Đức Luân của mình.

Sau khi thông báo kết hôn với bạn thân 20 năm là nam diễn viên Phùng Đức Luân vào năm 2016, Thư Kỳ và ông xã của mình liên tục dính phải tin đồn rạn nứt hôn nhân khi kết hôn đã lâu nhưng cặp đôi lại chưa từng công bố tin vui bầu bì, cộng với việc cả hai đều bí mật trong chuyện tình cảm.

Có thể nói trong 3 năm qua, hai vợ chồng Thư Kỳ thường xuyên phải đối mặt với nghi vấn bí mật ly hôn và mỗi người sống một nơi chỉ sau thời gian ngắn chung sống.

Truớc khi chính thức về chung nhà cả hai đã có khoảng thời gian hơn 20 năm bên nhau

Sau bao nhiêu nghi vấn về hôn nhân không hạnh phúc của mình thì mới đây trên trang weibo cá nhân, Thư Kỳ đã chính thức xoá tan những tin đồn dị nghị ấy bằng những hình ảnh ngọt ngào trong tiệc sinh nhật bất ngờ mà cô tổ chức dành cho ông xã Phùng Đức Luân.

Bữa tiệc nhỏ, ấm cúng, có người thân bạn bè cùng bánh kem được nữ diễn viên xinh đẹp làm món quà để dành cho ông xã

ở tuổi 45 Phùng Đức Luân khiến nhiều người choáng ngợp vì vẫn phong độ ngời ngời

Với những bức ảnh sinh nhật của ông xã được Thư Kỳ chia sẻ nhiều người hâm mộ đã không khỏi xúc động và cảm thấy an tâm phần nào cho chuyện tình cảm và cuộc sống hôn của nữ diễn viên.

Ngoại trừ ảnh cưới thì cả 2 có rất ít hình ảnh ngọt ngào bên nhau trong suốt hơn 20 năm bên qua

Khác với nhiều cặp đôi trong làng giải trí thường xuyên thu hút giới truyền thông bằng chuyện tình cảm thì Thư Kỳ và Phùng Đức Luân lại kín tiếng và lặng lẽ hơn

Ngay đến đám cưới vào 3 năm trước cặp đôi cũng tổ chức hết sức bình dị.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất