Giải Trí

Thời trang đôi 'ngọt lịm tim' của công nương Kate Middleton và con gái

Văn Luân
Chia sẻ

Cũng như bao cặp mẹ con bình thường khác, công nương Kate Middleton cùng con gái của mình - Công chúa Charlotte đều thích cùng nhau diện thời trang đôi trong các dịp xuất hiện trước công chúng hay dạo phố.

Trang phục hoàng gia Anh luôn là đề tài được tất cả mọi người quan tâm, Công nương Kate Middleton luôn được biết là người nắm giữ phong cách thời trang hàng đầu tại Hoàng gia Anh. Thế nên những trang phục đôi của công nương và công chúa Charlotte khi xuất hiện luôn được giới mộ điệu vô cùng yêu thích.

Tại lễ rửa tội vào năm 2015 của Công chúa Charlotte, cả hai mẹ con trông rạng ngời trong trang phục tông màu trắng và kem

Khi cả gia đình đi trượt tuyết ở French Alps, Công nương Kate và con gái một lần nữa diện trang phục có tông trắng kem.

Trong lễ diễu hành diễn ra vào tháng 6/2017, hai mẹ con Công nương Kate xúng xính trong váy áo với gam màu hồng pastel

Vào lễ Giáng sinh năm 2016, Công nương Kate và công chúa Charlotte đều diện trang phục tối màu, cùng tông đen - đỏ burgundy.

Cả hai mẹ con tươi cười rạng ngời diện trang phục tông xanh dương khi đáp xuống sân bay ở Berlin.

Tại lễ cưới của dì Pippa Middleton. Công nương Kate mặc thiết kế đầm xẻ cổ chữ V màu hồng phấn nhạt và mũ hoa thanh lịch. Trong khi đó, cô phù dâu nhí Charlotte cũng duyên dáng với vòng hoa nhỏ trên đầu, diện đầm trắng có dải nơ ngay eo cùng tông hồng.

Cả hai mẹ con chọn cho mình trang phục màu hồng pha tím trong một buổi dạo phố.

Tại lễ cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle, Công nương Kate cùng công chúa nhí khi cùng chọn cho mình phụ kiện thời trang đội đầu hoa và trang phục trắng-kem nhã nhặn.

Charlotte được mẹ Kate mặc cho thiết kế đầm hoa màu trắng xanh, cùng tông với gam màu váy của mẹ trong dịp đi đến Canada.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất