Giải Trí

'Thiên vương HongKong' Quách Phú Thành chi hơn 14.000 USD mỗi tháng để nuôi cả nhà vợ

Gia Hào
Chia sẻ

Không những chu cấp tiền hàng tháng mà mỗi khi đi du lịch cùng vợ trẻ và con gái, 'Thiên vương HongKong' Quách Phú Thành đều đưa bố mẹ vợ theo cùng.

Mới đây trên một trang tin tức Hong Kong đưa tin Quách Phú Thành đã thuê một căn hộ cao cấp với giá thuê hơn 10.000USD mỗi tháng để cho bố mẹ vợ của mình chuyển tới sinh sống và dễ dàng qua lại, thuận tiện chăm sóc cho vợ của anh và con gái nhỏ.

Chưa dừng lại ở đó, trang này còn thông tin rằng kể từ lúc kết hôn tới nay Quách Phú Thành hầu như là trụ cột kinh tế không chỉ của gia đình anh mà còn của cả gia đình vợ. Mỗi tháng 'Thiên Vương HongKong' không những chi trả tiền thuê nhà, mà còn chi trả tiền sinh hoạt phí cho bố mẹ của Moka- vợ của anh, tổng chi mỗi tháng của Quách Phú Thành cho gia đình nhà vợ ước tính lên tới hơn 14.000 USD (hơn 300 triệu đồng).

Được biết trong những lúc Quách Phú Thành bận rộn công việc, bố mẹ vợ của anh gần như lúc nào cũng ở bên Moka và phụ giúp chăm sóc hai bé gái

Trước đó, Quách Phú Thành từng khiến nhiều người trầm trồ khi chi hơn 6 triệu USD mua một căn hộ ở Thượng Hải cho Moka để cô được sống thoải mái khi về quê nhà sinh nở và bỏ thêm 3,8 triệu USD để mua thêm một căn gần đó tặng bố mẹ vợ.

Sau khi cưới vợ kém 22 tuổi, Quách Phú Thành từ người đàn ông đào hoa 'có tiếng' lại trở thành người đàn ông của gia đình, anh còn hay vào bếp nấu ăn cho mọi người khi có thời gian rãnh rỗi

Gần đây, Quách Phú Thành còn bị các tay săn ảnh phát hiện anh cùng cả nhà vợ xuất hiện tại sân bay Đài Bắc. Dù đang ở nơi đông người nhưng 'Thiên vương HongKong' vẫn vô cùng thoải mái chăm sóc và chơi đùa cùng con gái cưng.

Quách Phú Thành (áo xanh) tự mình bế con gái

Không chỉ dẫn vợ trẻ và con gái đi theo, Quách Phú Thành còn được phát hiện đưa cha mẹ vợ (áo sơ mi trắng và áo thun sọc ngang) đi cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất