Giải Trí

Thiên thần Victoria's Secret Ming Xi hạ sanh quý tử cho con trai tỷ phú sòng bạc Macau

Văn Luân
Chia sẻ

Thiên thần Victoria's Secret Ming Xi đã hạ sanh quý tử cho con trai trùm sòng bạc Macau, hình ảnh của chân dài được chồng là Mario Ho update trên trang cá nhân của anh thu hút hơn 30 nghìn lượt likes và chúc mừng.

Sau bao lần thiên thần Victoria's Secret Ming Xi ( Hề Mộng Dao) giấu nhẹm việc mang thai cho con trai tỷ phú sòng bạc Macau là Mario Ho ( Hà Du Quân). Mới đây, hình ảnh chân dài 30 tuổi hạ sinh cháu trai đích tôn đời thứ 5 của gia tộc họ Hà bên cạnh chồng trẻ thu hút sự chú ý của truyền thông và cư dân mạng.

Chân dài Victoria's Secret Ming Xi hạ sanh quý tử thành công cho con trai út của tỷ phú sòng bạc Macau Stanley Ho.

Người mẫu nổi tiếng nhất nhì xứ Trung hạ sinh cháu trai đích tôn đời thứ 5 của gia tộc họ Hà ( một trong những gia tốc giàu có, quyền lực ở Macau)

Cậu út con trai nhà tỷ phú sòng bạc Macau _ Mario Ho đã update hình ảnh trên trang cá nhân và dành trọn những lời nhắn yêu thương nhất đến cô vợ Ming Xi

Ngày 13/5 vừa qua, Ho đã sắp xếp màn cầu hôn công phu khi bao trọn ba tầng của một trung tâm thương mại ở Thượng Hải, trang trí nó với 99.999 đóa hoa hồng, trao cho bạn gái một chiếc vương miện trước sự chứng kiến của 1.000 người thân và bạn bè.

Sau đó ngày 4/7/2019 cả hai cùng đăng ảnh trên Weibo, thông báo với tất cả mọi người là đăng kí kết hôn. Được biết, hôn lễ sẽ được cử hành vào năm sau.

Xuyên suốt khoảng thời gian mùa hè, Ming Xi đã bị mấy lần được tay săn ảnh chộp được những khoảnh khắc cô mặc váy áo rộng thùng thình che đi bụng bầu của mình

Rất nhiều lần, thiên thần Victoria Secret thỉnh thoảng có nhiều hành động sờ tay lên bụng vuốt ve giống như lần đầu mang thai

Cô và chồng trẻ bị bắt gặp đi xem cũi em bé hồi tháng 6 mùa hè vừa qua và người đẹp vẫn không lên tiếng về việc mình đang mang thai

Cùng với Sui he và Liu Wen , Người mẫu Ming Xi đã biểu diễn trong 6 chương trình thường niên của thương hiệu nội y Mỹ Victoria's Secret từ năm 2013 đến năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất