Giải Trí

Thảo Trang xấu lạ khoe con trai lai Tây đáng yêu như soái ca nhí đốn tim hàng triệu fan

Cẩm Lan
Chia sẻ

Cậu bé 3 tuổi lai Tây đẹp trai như soái ca thu hút 1 lượng fan lớn.

Ca sĩ Thảo Trang là một trong những giọng ca đầy nội lực và mang phong cách cực kì cá tính của làng nhạc Việt. Dù được trời ban cho giọng hát vạn người mê nhưng nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc không quá đặc biệt.

Cô được nhiều người đặt cho biệt danh là “xấu lạ” với làn da ngăm đen và gương mặt có nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã cải thiện phần nào nhan sắc và đầu tư vào vóc dáng, hiện tại cô sở hữu nóng bỏng với 3 vòng bốc lửa.

Bên cạnh đó, Thảo Trang gây chú ý khi công khai làm mẹ đơn thân, một mình nuôi bé Alexander khôn lớn. Trên trang cá nhân, Thảo Trang thường chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương của con trai. Mỗi hình ảnh, câu chuyện về bé Alexander đều thu hút sự quan tâm lớn. Bé trai sở hữu vẻ đẹp lai Tây, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu với đôi mắt to tròn.

Bé Alexander bụ bẫm, đáng yêu.

Không khó hiểu khi cậu bé sở hữu lượng fan đông đảo.

Khoảnh khắc “con trai cưng” của Thảo Trang đốn tim dân mạng.

Nói về thói quen khoe ảnh con, Thảo Trang chia sẻ: “Lúc đầu tôi cũng không muốn đưa hình con lên vì sợ con sẽ gặp nguy hiểm. Nhưng nhìn con cưng quá “không kiềm lòng được”, phải khoe thôi. Tôi nghĩ đây là “bệnh” chung của các bà mẹ khi có con. 

Tôi và chồng chia tay trước khi cháu ra đời. Tôi không kết hôn và không chia sẻ vì tôi nghĩ chuyện này khá tế nhị và khó nói, không phải chuyện gì tôi cũng khoe. Tôi đã từ chối và cũng không có nhu cầu nhận sự trợ cấp từ phía ba của bé. Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, nhưng vì nhiều lý do nên bé rất ít được gặp ba”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất