Giải Trí

Thảo Trang khoe con trai lai Tây siêu đẹp trai

Hà Đan
Chia sẻ

Nhiều người đã thầm ghen tị với Thảo Trang vì có cậu con trai rất dễ thương và đáng yêu.

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, Thảo Trang còn được khán giả yêu mến nhiều hơn qua những khoảnh khắc đời thường cùng cậu con trai Alex. Vẻ ngoài điển trai, lém lỉnh, lắm màn lầy lội của Alex đã “đốn tim” không ít khán giả, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa.

Và cách Thảo Trang chăm sóc hình ảnh, mỗi lần xuất hiện của Alex cũng thu hút nhiều sự quan tâm, cô luôn phối cho con trai những bộ đồ lịch sự, thời trang, nhưng vẫn năng động phù hợp với lứa tuổi của bé, không ít người còn xin Thảo Trang “bí kíp” phối đồ đẹp cho con.

Nữ ca sĩ từng tâm sự rằng “Nếu như ngày trước, tôi dành thời gian để shopping mĩ phẩm, quần áo cho mình thì từ khi sinh Alex, tôi có thể dành cả ngày trời để mua đồ cho con, bị mê hoặc với những mẫu thời trang nhỏ xinh.”

Thảo Trang chia sẻ “Alex của tôi từ khi bắt đầu ý thức mọi việc xung quanh cũng có gout thẩm mĩ riêng, không phải mẹ cho gì mặc nấy mà muốn bé mặc gì phải hỏi ý bé có thích không, vì nếu không thích có mặc vào, ảnh cũng sẽ tự cởi ra (cười lớn)”.

Là mẹ đơn thân nên mọi sự trang trải của Thảo Trang dành cho gia đình, con trai luôn được cô tính toán cẩn thận, nữ ca sĩ cho hay bản thân trở nên cực kỳ tiết kiệm, có kiếm được bao nhiêu tiền cũng để dành cho con.

Con trai Thảo Trang cũng đã đến tuổi đi học, xét thấy việc ca hát sẽ không mang đến một nguồn thu ổn định để có thể lo cho con, nữ ca sĩ mạnh dạn chuyển hướng kinh doanh, cô hi vọng về lâu dài sẽ mở rộng nhiều cách thức kinh doanh hơn nữa bên cạnh đam mê ca hát.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất