Giải Trí

Thanh Thảo tự hào khoe ông xã đảm đang 'thả ra chắc cũng mất liền chứ chả đùa đâu'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh chụp từ camera tại nhà riêng với cảm xúc vô cùng tự hào.

Thanh Thảo và chồng Việt Kiều đăng ký kết hôn ở Mỹ vào cuối năm 2017. Cô sinh con gái đầu lòng vào tháng 7/2018 và đặt tên bé là Tatila - tên tiếng Việt là Tuệ Lâm. Tới nay cuộc sống gia đình hạnh phúc của “Búp bê” Thanh Thảo luôn được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Thanh Thảo cùng ông xã và con gái cưng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh chụp từ camera tại nhà riêng với cảm xúc vô cùng tự hào. Theo đó cô chia sẻ:

“Người đàn ông của năm là đây. Tuy không còn thương mình nhiều từ khi có công chúa ra đời nhưng mà nhìn như vậy thấy cũng nên giữ. Thả ra chắc cũng mất liền chứ chả đùa đâu. Nên thôi ráng chịu đựng một chút.

Sáng nào trước khi đi làm, cũng tự tay nấu cháo và luộc 2 quả trứng, đút cho con ăn sáng xong rồi mới đi làm. Em được ăn ngon nên mặt tươi rói. Ăn sáng xong còn tập đọc chữ trên thảm và nhảy múa. Thế là một ngày mới thật vui vẻ bắt đầu! Have a nice day to everyone”.

Thanh Thảo tự hào khoe ông xã đảm đang 'thả ra chắc cũng mất liền chứ chả đùa đâu'

Được biết do đặc thù công việc nên Thanh Thảo thường xuyên có những chuyến lưu diễn xa nhà. Mỗi lần như vậy, nữ ca sĩ đều lo lắng vì sợ các ông bố không thành thạo trong việc chăm con.

Nhìn sự đảm đang của ông xã khi ở nhà chăm con một mình đã khiến Thanh Thảo không còn phải lo lắng nhiều khi đi diễn xa nhà

Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng chia sẻ rằng các thói quen ăn uống của con gái đều do một tay ông xã tập luyện

Con gái 2 tuổi của Thanh Thảo được nhận xét ngày càng đáng yêu và xinh đẹp giống mẹ

Sau khi đăng tải, bài viết của Thanh Thảo đã nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận của mọi người. Ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc mừng nữ ca sĩ khi đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình.

Thanh Thảo hiện đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng và con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất