Giải Trí

Bị hỏi sao không về Việt Nam sinh sống, Thanh Thảo thành thật hé lộ cuộc sống nuôi con bên Mỹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thanh Thảo cho biết rằng dù luôn tất bật chăm lo cho gia đình và con nhỏ nhưng cô hạnh phúc, hài lòng với quyết định sinh sống tại nước ngoài của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, 'Búp bê' Thanh Thảo đã thu hút sự quan tâm và chú ý khi lên tiếng giải đáp thắc mắc của nhiều người về việc tại sao ở Việt Nam có cuộc sống sung sướng mà cô lại phải sang Mỹ ở. Được biết câu chuyện xuất phát từ việc trước đó không lâu, Thanh Thảo có chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng mỗi ngày cô đều quay cuồng với lịch trình đưa đón con đi học, nấu ăn, làm việc nhà như một bà nội trợ.

 “7h30 sáng đưa anh Hai đi học, 8 giờ sáng cho em ăn sáng, nấu cơm, làm việc nhà. 10 giờ sáng em ngủ lại và mẹ cũng tranh thủ chợp mắt đến 12 giờ trưa em dậy ăn trưa. Hai mẹ con lủi thủi với nhau đến 14 giờ đi đón anh Hai. 16 giờ anh Hai đi học, mẹ đưa em về ngủ trưa. 17h30 đón anh Hai về. Mẹ nấu cơm chiều. 19 giờ cả nhà quây quần ăn tối cùng nhau. Mẹ dọn rửa, ba chăm em, anh Hai chơi game, đọc sách đến 21 giờ cả nhà tắt đèn đi ngủ.” Thanh Thảo chia sẻ 'lịch trình' một ngày của mình.

Trước chia sẻ của Thanh Thảo, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bất ngờ với cuộc sống trông khá là tẻ nhạt của cô, thậm chí có người còn đưa ra thắc mắc tại sao nữ ca sĩ không về Việt Nam sinh sống

Sau đó Thanh Thảo cũng đã nhanh chóng trả lời những thắc mắc của khán giả, cô thành thật tâm sự rằng bản thân không hề thấy cực khổ tại Mỹ, ngược lại vì ở nhà chăm lo cho gia đình, con cái nên không chỉ vừa có thời gian ở bên con, nuôi và dạy con cái được tốt hơn mà Thanh Thảo còn tiết kiệm được chi phí sinh hoạt rất nhiều.

Thanh Thảo lên tiếng giải đáp thắc mắc của cư dân mạng

Theo đó nữ ca sĩ chia sẻ, ở Mỹ cô vẫn có thể thuê được người giúp việc, đồng thời cũng có người giúp đỡ trông con giúp mỗi khi cô bận. Tuy nhiên vì Thanh Thảo khá rảnh rỗi nên cô chọn cách không thuê người để đỡ tốn kém, bởi ở Mỹ, mỗi tháng chi phí rất nhiều và rất cao, chưa kể đóng thuế, mua bảo hiểm nhà, xe, sức khoẻ….

Đặc biệt, điều mà nữ ca sĩ cho là quan trọng chính là trẻ con từ 1 đến 3 tuổi cần cha mẹ bên cạnh nhất để giúp con hình thành tính cách và học hỏi. Cô nhận định, trẻ con rất mau lớn, để lỡ mất tuổi dễ thương nhất của con thì khó lấy lại được.

Không hề thấy cực khổ, Thanh Thảo cho biết cô hạnh phúc vì được tự dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc các con

Nữ ca sĩ muốn dành nhiều thời gian bên con để tạo nên những kỷ niệm đẹp giữa ba mẹ và con cái

Được biết Thanh Thảo và chồng Việt Kiều đăng ký kết hôn ở Mỹ vào cuối năm 2017. Cô sinh con gái đầu lòng vào tháng 7/2018 và đặt tên bé là Tatila - tên tiếng Việt là Tuệ Lâm. Ngoài bé Tatila, Thanh Thảo có một con trai nuôi là bé Jacky, cháu ruột nữ ca sĩ.

Sau khi chia sẻ, quan điểm chăm con của Thanh Thảo đã nhận được sự đồng tình và lời khen từ đông đảo fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất