Giải Trí

Thanh Thảo hé lộ hình ảnh con gái đầu lòng vừa mới sinh nặng 3,2kg

Mai An
Chia sẻ

Hình ảnh đã được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. Thanh Thảo mau chóng nhận được vô số lời chúc mừng.

Rạng sáng ngày 17/7, ca sĩ Thanh Thảo đã hạ sinh con gái nặng 3,2kg tại Mỹ. Gia đình cô giữ “bí mật” hình ảnh con gái sau khi sinh.

Sáng nay (18/7), trên trang cá nhân của nữ ca sĩ đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên của con gái mới sinh trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng:

Hình ảnh con gái đầu lòng của nữ ca sĩ vừa được hé lộ.

“Welcome to the world, my little Bup Be. Đến bây giờ mẹ vẫn chưa tin điều kỳ diệu này lại diễn ra trong cuộc đời mẹ. Sau bao ngày trông ngóng và vượt qua những khó khăn thử thách, cuối cùng mẹ cũng được nhìn thấy con chào đời trắng trẻo, mạnh khoẻ, 3,2kg dài 50cm. Đặc biệt có cái mũi hểnh thương hiệu của mẹ.
Và mẹ còn hiểu cảm giác sinh tự nhiên đã đau như thế nào. Nhưng mọi cơn đau tử cung 12 tiếng trước đó, hay những cơn rặn kéo dài để con ra đời mạnh khoẻ kg còn là nỗi ám ảnh của mẹ khi bác sĩ đặt con da liền da với mẹ”.

Thông tin Thanh Thảo hạ sinh con gái đầu lòng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía bạn bè cũng như đồng nghiệp. BTV Quang Minh, Hồ Ngọc Hà, Mai Tiến Dũng, Tóc Tiên… đã lên tiếng chúc mừng nữ ca sĩ mẹ tròn con vuông.

Những bức ảnh lúc mang bầu của Thanh Thảo.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất