Giải Trí

Thanh Hương lần đầu khoe 2 con gái xinh xắn, fan trầm trồ 'hoa hậu tương lai đây rồi'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Là một người bận rộn với các vai diễn lớn nhỏ, nhưng diễn viên Thanh Hương luôn coi gia đình là số một và luôn dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là hai cô con gái đáng yêu của mình.

Từ sau khi nổi lên với các vai diễn trong 2 bộ phim ăn khách là 'Người phán xử' và 'Quỳnh búp bê', nữ diễn viên Thanh Hương tiếp tục gây dấu ấn khi trở thành quán quân của chương trình 'Trời sinh một cặp' mùa thứ 3.

Nhìn bề ngoài có lẽ ai cũng sẽ thấy Thanh Hương luôn tất bật với các vai diễn lớn nhỏ và các hoạt động nghệ thuật thế nhưng ít ai biết rằng ngoài đời nữ diễn viên hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và 2 cô con gái xinh đẹp.

Không chỉ gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, Thanh Hương còn sở hữu cho mình 2 cô con gái xinh đẹp đáng yêu và ngoan ngoãn

2 'cách cách' của Thanh Hương tên là Hoàng Minh Phương và Hoàng Yến Linh, 2 bé sinh năm 2010 và 2012

Chia sẻ về tính cách của 2 con gái rượu, Thanh Hương cho biết cả 2 con gái của mình đều ngoan ngoãn hiền lành nhưng hiếu động, 2 bé đều có năng khiếu nghệ thuật nhưng bản thân Thanh Hương không hướng các con theo con đường này mà để các con tự lựa chọn môn nghệ thuật yêu thích nhưng vẫn phải đảm bảo tốt lịch học trên trường.

Thanh Hương còn khoe rằng 2 cô công chúa của mình tuy còn nhỏ nhưng đã biết sống tự lập, khi không có bố mẹ ở nhà đều tự lo việc ăn uống, sinh hoạt, học bài đầy đủ không phải nhắc nhở nhiều

Về việc học hành của con cái Thanh Hương không bắt ép con học quá nhiều mà để con cái tự học theo sở thích, nếu kết quả học tập chưa tốt thì mới sát sao dạy bảo để con không đi chệch quỹ đạo. Theo nữ diễn viên thì việc gây áp lực học tập cho con cái không làm tư duy của các bé phát triển mà chỉ khiến con cảm thấy sợ hãi.

Cách dạy con của Thanh Hương là nhẹ nhàng khuyến khích chứ không mắng mỏ kể cả khi con bị điểm thấp

Chiều con nhưng phải nghiêm khắc, đó là quan điểm dạy con mà cô diễn viên đa tài này áp dụng. Thanh Hương chia sẻ rằng nếu con học tốt thì cô sẽ có những phần thưởng nhỏ nhỏ để khuyến khích, động viên, còn con học chưa được ưng ý thì sẽ dùng tình cảm để dạy dỗ con thay vì mắng mỏ hay đánh đập bắt ép con học hành.

“Hương rất chiều con nhưng trong học tập thì rất nghiêm, các con phải hoàn thành phần việc của mình một cách nghiêm túc. Chính vì vậy con sợ mẹ hơn sợ bố”, Thanh Hương tâm sự

Do công việc phải đi nhiều nên Thanh Hương ít khi ở nhà với con, nhưng mỗi khi về đến nhà cô đều trổ tài bếp núc “phục vụ” các con của mình, và lần nào nữ diễn viên cũng đều nhận được lời khen: “Mẹ nấu rất ngon” khiến cho những mệt mỏi sau vai diễn bỗng tiêu tan.

Thanh Hương coi việc 'lăn vào bếp' là niềm hạnh phúc không gì sánh nổi sau ánh hào quang sân khấu. Cô tự hào chia sẻ: “Có những hôm Hương về muộn, các con chờ mẹ về mới ngủ, và còn chờ để được mẹ nấu mì hoặc rang cơm cho ăn nữa”

Thanh Hương cho biết, khi đi học các con của cô hay kể chuyện về mẹ, rất vui khi các bạn hỏi về mẹ, tỏ ý hâm mộ mẹ, thậm chí còn có nhiều bạn gửi vở về để các con xin chữ ký của mẹ.

“Với các con của Thanh Hương thì mẹ là điều tuyệt vời nhất, là thần tượng, là số một”, Thanh Hương cho biết

Vì phải đi diễn nhiều nên Thanh Hương luôn bù đắp cho các con mỗi khi ở nhà, cô xem hai cô con gái giống như hai người bạn nhỏ để mỗi khi mệt mỏi lại được an ủi, chia sẻ và được tìm niềm vui nơi các con

Có thể thẩy rằng dù ở phương diện diễn viên hay ca sĩ thì Thanh Hương vẫn luôn làm rất suất sắc các vai trò của mình. Đặc biệt là đối với việc dạy con của nữ diễn viên thì cũng được cô xem như làm nghệ thuật “đã làm thì phải làm cho tới”.

Không chỉ là một người mẹ dịu dàng, nghiêm khắc, cô diễn viên đa tài này cũng là một người mẹ đảm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất