Giải Trí

Thanh Bình: 'Ngọc Lan cứ vào bếp là bể đồ, chiên trứng là cháy'

Theo Ngoisao.net
Chia sẻ

Cặp đôi dành thời gian ôn lại nhiều kỷ niệm trong chuyến đi đến Phan Thiết.

Vợ chồng diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình vừa có chuyến du lịch tại Phan Thiết kết hợp ghi hình chương trình . Ngọc Lan chia sẻ sau kết hôn, nhiều gia đình nhỏ đều bận rộn công việc, tất bật cuộc sống, đặc biệt là những cặp vợ chồng đang theo đuổi con đường nghệ thuật. Vì thế, cô cùng ông xã luôn trân trọng những chuyến du lịch ngắn bên nhau, vừa thực hiện công việc vừa hâm nóng tình cảm.

Trên chặng đường di chuyển đến địa điểm ghi hình, Thanh Bình hào hứng nhắc về tật xấu của vợ: 'Ngọc Lan có một điểm rất dễ thương, đó là mỗi lần vào bếp cứ bể đồ, chiên trứng là trứng cháy'. Lời tố cáo này khiến Ngọc Lan khá ngượng ngùng trước ống kính máy quay. Trong một chương trình trước đó, nữ diễn viên từng bật khóc thú nhận bản thân còn vụng về, chưa biết chăm lo gia đình, thỉnh thoảng nóng tính. Tuy nhiên, ông xã Thanh Bình luôn yêu thương, che chở cho cô cũng như con trai Louis.

Vợ chồng Ngọc Lan được ban tổ chức sắp xếp thưởng thức buổi ăn trưa nhẹ nhàng bên bãi biển và ôn lại nhiều kỷ niệm. Lúc chuẩn bị buổi ăn, Ngọc Lan nũng nịu với chồng: 'Em gọt thanh long là đứt tay đó. Ước gì ba làm cho mẹ bốn cái sandwich hình hoa hồng'. Trước lời ngọt ngào từ vợ, Thanh Bình liền trổ tài khiến nhiều người ghen tỵ.

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh cũng tham gia chuyến hành trình 'hâm nóng' tình cảm

Thủy Anh nhiệt tình bật mí tật xấu của chồng: 'Anh ấy rất thích ăn quà vặt và ăn đến đâu bừa bộn đến đấy. Bé con phải nhắc nhở ngược lại ba'.

Hai cặp vợ chồng phải hoán đổi cho nhau, thực hiện các thử thách của chương trình. Đăng Khôi xúc động: 'Chuyến đi lần này cũng là kỷ niệm 5 năm ngày cưới của vợ chồng tôi. Trong chuyến đi, cả hai được tìm lại những cảm xúc của ngày đầu cưới nhau'.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngoisao.net

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất