Giải Trí

Thanh Bình chính thức phủ nhận tin đồn có người thứ ba sau ly hôn Ngọc Lan

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau tuyên bố đã ly hôn của Ngọc Lan vào tối 13/11 thì mới đây Thanh Bình cũng chính thức lên tiếng giãi bày, phũ nhận tin đồn có người thứ ba.

Vào tối ngày 13/11, trên trang cá nhân của diễn viên Ngọc Lan đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài thừa nhận việc cô và ông xã Thanh Bình đã thoả thuận ly hôn. Về phía Thanh Bình thì mới đây anh đã chia sẻ lại bài đăng của Ngọc Lan lên trang cá nhân của mình và lên tiếng giãi bày về việc ly hôn cũng như phủ nhận tin đồn có người thứ ba.

Cụ thể nam diễn viên viết:

“Xin chào tất cả , status trên cũng đã nói đầy đủ ý của 2 đứa. Nhưng Bình xin phép nói thêm chút ý thế này. Lí do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan.

Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi! Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này”.”

Thanh Bình giãi bày về việc ly hôn, phủ nhận tin đồn có người thứ ba

Theo đó anh khẳng định cả hai chia tay nhau vì không còn điểm chung

Cũng trong chia sẻ của Thanh Bình, anh cho biết dẫu ly hôn nhưng anh và Ngọc Lan vẫn vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng bé Louis.

Được biết sau khi cả hai ly hôn, cậu bé Louis sẽ được chuyển sang sống chung với Ngọc Lan. Trong bài viết của Ngọc Lan trước đó nữ diễn viên cũng cho biết rằng “Louis sẽ ở với mẹ nhưng ba Bình có thể thăm con bất cứ lúc nào khi có thời gian”.

Sau 3 năm chung sống, Thanh Bình và Ngọc Lan đã có với nhau một cậu con trai tên là Louis

Sau khi tin tức Ngọc Lan thừa nhận ly hôn được chia sẻ rộng rãi không ít người hâm mộ lẫn cư dân mạng tỏ ra bất ngờ và tiếc nuối. Tuy nhiên cũng có số đông cảm thấy không ngạc nhiên trước tin tức này bởi vì trước đó cặp đôi đã từng nhiều lần lộ rõ dấu hiệu của việc rạn nứt hôn nhân từ lâu.

Đặc biệt là gần đây nhất, trên mạng xã hội còn xuất hiện hình ảnh Thanh Bình nắm tay một người phụ nữ lạ mặt khiến cư dân mạng bắt đầu nghi ngờ lý do cho chuyện ly hôn vì có người thứ 3 xuất hiện.

Thanh Bình nắm tay một người phụ nữ lạ mặt giữu thời điểm tin đồn ly hôn ồn ào

Có vẻ như không muốn những tin đồn đi quá xa nên Thanh Bình và Ngọc Lan cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận việc ly hôn sau bao lần phủ nhận. Đồng thời Ngọc Lan cũng gửi lời xin lỗi tới tất cả người hâm mộ cùng giới truyền thông vì tới tận bây giờ mới chính thức ra thông báo về tình trạng hôn nhân của cả hai.

Từng là cặp diễn viên được nhiều người yêu quý nên việc cặp đôi thông báo ly hôn 'đường ai nấy đi' đã khiến không ít người tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất