Giải Trí

Thân Thúy Hà tức giận vì 1 người đàn ông lạ tự nhận là chồng của mình

Ngân Anh
Chia sẻ

Cựu người mẫu đã phải lên tiếng trên trang cá nhân về việc bất ngờ này.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thân Thúy Hà đã bức xúc lên tiếng chuyện một người đàn ông tự nhận là chồng mình và dành những lời khiến người đẹp khó chịu.

Theo đó, người đàn ông không quen biết chia sẻ “Vợ ơi, em và con làm anh hạnh phúc biết chừng nào bà xã nha, hy sinh để phải chịu đựng vì anh thì tình yêu em dành cho con và anh quá lớn vợ ha. Yêu quá vợ của tôi ơi”.

Ngay lập tức, Thân Thúy Hà đã nói rằng cô không muốn bị hiểu nhầm. Không những thế, nữ diễn viên còn gay gắt đáp trả rằng “Hoang tưởng tâm thần nha cha nội, nghĩ sao vậy cha? Đừng mộng mơ nha cha nội”.

Ngay lập tức lời chia sẻ của Thân Thúy Hà nhận được nhiều sự chú ý từ phía bạn bè và người hâm mộ. Ai nấy đều trêu đùa Thân Thúy Hà rằng cô đã “kết nạp” thêm một “fan cuồng”.

Năm 2008, Thân Thúy Hà bất ngờ lên xe hoa. Nửa kia của nữ diễn viên tên Thanh Vũ hơn cô 3 tuổi, làm kinh doanh và cả hai từng là bạn cũ. năm 2011, cô công khai thông tin ly hôn. Theo lời Thân Thúy Hà, hôn nhân của cô tan vỡ khi con trai mới 7 tháng tuổi. Sau khi ly hôn, Thân Thúy Hà một mình nuôi con trai Duy Anh.

Mới đây vào dịp Tết Nguyên đán, Thân Thúy Hà đã sang Mỹ hạ sinh con gái thứ 2. Cô cũng từ chối tiết lộ danh tính bố của con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin mới nhất