Giải Trí

Mẹ 2 con Thân Thúy Hà mặc bikini khoe vóc dáng nuột nà sau 4 tháng sinh con

Gia Hào
Chia sẻ

Sau 4 tháng hạ sinh tiểu công chúa thì mới đây Thân Thiếu Hà đã khiến nhiều người phải thốt lên trầm trồ khi khoe ảnh mặc bikini đầy gợi cảm và nóng bỏng đưa con gái đi tắm biển.

Sau khi qua Mỹ sinh con vào đầu năm 2019, Thân Thúy Hà đã khiến nhiều người bất ngờ khi quay trở lại đóng phim chỉ sau một tháng sinh con gái. Thường xuyên khoe ảnh con gái và con trai trên mạng xã hội Thân Thúy Hà luôn được nhiều người ngưỡng mộ khi là một bà mẹ đơn thân không chỉ giỏi giang mà còn vô cùng xinh đẹp quyến rũ.

Mới đây Thân Thúy Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh cô và con gái đi tắm biển với nhau. Ở tuổi U40 nữ diễn viên khiến nhiều người phải 'trầm trồ' khi mặc bikini khoe vòng một căng tràn cùng với gương mặt rạng ngời và vóc dáng cân đối sau khi trải qua 2 lần sinh đẻ.

Thân Thúy Hà gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh mặc bikini ôm con gái ở bãi biển

Có thể thấy chỉ sau 4 tháng sinh con Thân Thúy Hà đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình. Đặc biệt vòng một căng tràn và nóng bỏng của nữ diễn viên cũng thu hút khá nhiều ánh mắt.

Thân Thúy Hà tươi cười rạng ngời ôm con gái cùng đi tắm biển

Trước những tấm hình được Thân Thúy Hà chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ cũng như bạn bè của nữ diễn viên đã không tiếc lời khen ngợi và cảm thán cho nhan sắc trẻ trung và vóc dáng gợi cảm của mẹ bỉm sữa 2 con.

Nhiều người đều cho rằng Thân Thúy Hà trông trẻ hơn tuổi thật của mình, vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ ở tuổi U40 của cô khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ

Thân Thúy Hà cũng từng tiết lộ rằng vì nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn và bận rộn với công việc nên cân nặng của cô cứ giảm tự nhiên mà không cần nữ diễn viên phải kiêng cử gì sau khi sinh cả

Thân Thúy Hà từng có một cuộc hôn nhân với Anh Vũ. Năm 2009, cô sinh con trai đầu lòng đặt tên là Duy Anh. Tuy nhiên sau đó 1 năm, Thân Thúy Hà đã ly hôn chồng. Cuối năm 2018 Thân Thúy Hà sang Mỹ sinh con gái và tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin về cha của con gái.

Tới nay Thân Thúy Hà vẫn làm mẹ đơn thân của 2 con trai và gái, nữ diễn viên cũng ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất