Giải Trí

Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà khổ sở than thở với nhau khi phải chăm con ngày cận Tết

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vì người trông trẻ về quê nên 2 bà mẹ bỉm sữa Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà chỉ biết than thở với nhau khi phải chăm con ngày cận Tết.

Đều là những bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng và luôn nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của mọi người trên mạng xã hội. Mới đây, Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà đã thu hút nhiều sự chú ý khi than thở với nhau chuyện phải chăm con ngày cận Tết. Cụ thể Thân Thúy Hà đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ việc cô giúp việc về quê nên cô phải vật lộn trông con gái út, nữ diễn viên viết:

“Chị giữ bé về quê, anh hai đi chơi, mẹ chiến đấu với nó, mới nửa ngày đầu cổ mặt mũi tui nhìn gương không nhận ra, tui không tin tui là diễn viên luôn. Hi vọng qua Tết xuống được vài ký vì cái bánh bao hành này”

Cô giúp việc về quê, con trai cả đi chơi, một mình Thân Thúy Hà phải vật lộn trông con gái út nên đầu bù tóc rối, nhìn vào gương không nhận ra mình

Sau khi dòng trạng thái của Thân Thúy Hà đăng tải, Tăng Thanh Hà đã ngay lập tức vào chia sẻ nỗi lòng với bà mẹ bỉm sữa. Nàng ngọc nữ cho biết: “Em cũng vậy nè Đại Bàng. Sáng nay đi làm em cũng phải dẫn con bánh bèo nhà em theo!”.

Đáp lại lời than thở của Hà Tăng, Thân Thúy Hà liền kể thêm: “Chị mới đi ngân hàng, dắt đi nó quậy mà chị muốn tắt thở luôn. Về nhà nó nằm ngủ khò khò còn mẹ nó đau lưng, bơ phờ”.

Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà khổ sở than thở với nhau khi phải chăm con ngày cận Tết

Có thể thấy, mặc dù đều có cuộc sống giàu sang sung túc nhưng Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà vẫn không thể tránh khỏi những “khổ sở” trong việc chăm con

Được biết Tăng Thanh Hà với Thân Thuý Hà cùng Bùi Việt Hà và bà xã Phạm Anh Khoa là hội bạn thân 10 năm. Trải qua nhiều sóng gió, tình bạn giữa bộ tứ này vẫn luôn khăng khít.

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất