Giải Trí

Tăng Thanh Hà tự tay làm bánh kem để mừng sinh nhật con gái cưng

An An
Chia sẻ

Tăng Thanh Hà lại khiến fan thích thú với tài nấu nướng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh tự tay làm bánh sinh nhật theo yêu cầu của con gái. Được biết sắp tới, Chloe Nguyễn - con gái của Tăng Thanh Hà sẽ đón sinh nhật 2 tuổi.

Ngọc nữ làng điện ảnh Việt chia sẻ rằng “My princess requested Peppa Pig cake for her birthday” (Công chúa của tôi yêu cầu có một chiếc bánh kem hình Peppa Pig cho ngày sinh nhật của mình). Chiếc bánh sinh nhật với tone hồng chủ đạo và số 2 được tạo hình khéo léo khiến nhiều người thích thú.

Chắc chắn rằng, con gái của Tăng Thanh Hà sẽ vô cùng yêu thích món quà này từ mẹ của mình. Trước đó vào dịp sinh nhật con trai cũng như ông xã, Tăng Thanh Hà cũng tự tay làm bánh sinh nhật để chúc mừng.

Con gái cũng Tăng Thanh Hà - Chloe Nguyễn sắp bước sang tuổi thứ 2. Cũng như con trai đầu long, cô nhóc không được mẹ chia sẻ cận mặt trên trang cá nhân. Cô muốn giữ được sự ngây thơ cũng như tính riêng tư cho nhóc tì nhà mình.

Thỉnh thoảng trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ hình ảnh hai nhóc tì nhà mình, thế nhưng chỉ là những bức ảnh được chụp từ phía sau hoặc chụp từ xa.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất