Giải Trí

Tăng Thanh Hà tập thể dục từ 2h sáng và thủ phạm chính là… 2 nhóc tì

Ngân Anh
Chia sẻ

“Con ơi là con, đứa nào phá cái đồng hồ để bàn hại tôi 2 giờ sáng dậy tập thể dục", Hà Tăng chia sẻ hài hước.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người phải phì cười khi chia sẻ về việc phải dậy tập thể dục lúc 2h sáng. Và lí do được nữ diễn viên đưa ra khiến nhiều người phải phì cười.

Nhìn đồng hồ 5 giờ 30 phút sáng mình dậy tập thể dục. Sáng nào mình cũng tập giờ này mà sao hôm nay vẫn còn buồn ngủ quá ta. Tập được nữa bài nhìn ra cửa sổ sao hôm nay trời lâu sáng quá, tập thêm tí nữa trời vẫn chưa sáng.

Thấy gì đó ngồ ngộ mình lấy điện thoại ra xem. Trời ơi mới 2 giờ sáng. Con ơi là con, đứa nào phá cái đồng hồ để bàn hại tôi 2 giờ sáng dậy tập thể dục. Hèn chi bà Molly hôm nay bà đi theo mà thấy bả lết tới lết lui, ngáp ngắn ngáp dài không như mọi khi chạy cà tưng cà tưng. Đi ngủ lại đây!“.

Thì ra là 2 nhóc tì của nhà nữ diễn viên đã nghịch ngợm với chiếc đồng hồ báo bức của mẹ, khiến cô lâm vào tình trạng dở khóc dở cười này. Trước đó, hình ảnh 1 trái táo gặm nhấm như bị sâu ăn ở trong tủ lạnh cũng được Tăng Thanh Hà chia sẻ, và thủ phạm không ai khác chính là “ái nữ” Chloe.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất