Giải Trí

Tăng Thanh Hà 'chơi lớn' quay luôn đoạn clip khoe gần hết gương mặt con gái sau sự cố vô tình trước đó

Gia Hào
Chia sẻ

Không còn vô tình nữa, lần này Tăng Thanh Hà khiến nhiều người bất ngờ khi quyết đăng luôn đoạn clip khoe trực diện con gái của mình.

Tuy vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày cũng như hình ảnh về các con trên trang cá nhân của mình thế nhưng hai vợ chồng nhà ngọc nữ Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ khoe trực diện gương mặt của các con. Cho nên có thể nói đến nay diện mạo của hai nhóc tỳ Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn vẫn là một điều bí ẩn và khiến cho nhiều người phải tò mò.

Mới đây nhất, Hà Tăng còn chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con gái Chloe của mình đang học nhảy lên story instagram. Đặc biệt trong đoạn clip này cũng đã vô tình làm gương mặt của cô con gái nhỏ bị lộ diện hoàn toàn.

Hà Tăng thoải mái khoe khoảnh khắc học nhảy của con gái làm lộ gần hết gương mặt đáng yêu của cô bé

Mặc dù trong đoạn clip này cũng như những lần trước khác dung nhan công chúa nhỏ Chloe của vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn vẫn chưa gọi là lộ rõ hoàn toàn song người hâm mộ cũng như cư dân mạng đều cho rằng cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ khoảnh khắc đời thường của các con nhà mình sau khoảng thời gian dài giấu kín.

Được biết Tăng Thanh Hà từng chia sẻ rằng cô không hề giấu giếm các con, chỉ là vì công chúng ít khi bắt gặp mà thôi.

Tháng 7 vừa qua Tăng Thanh Hà có đăng hình ảnh chụp góc nghiêng với con gái của mình

Ông xã Louis Nguyễn của Tăng Thanh Hà cũng khoe chân dung con gái nhưng là từ phía sau.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất