Giải Trí

Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc ông xã Louis Nguyễn mải mê chụp hình cho con gái cưng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khoảnh khắc ông xã doanh nhân của Tăng Thanh Hà mải miết làm "phó nháy" cho con gái yêu tạo dáng đã khiến nhiều người vô cùng thích thú vì quá đáng yêu.

Tuy đã tạm rời xa làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và không thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội thế nhưng mỗi bài đăng trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà luôn nhận được nhiều sự quan tâm cũng như chú ý từ mọi người.

Mới đây nàng “ngọc nữ” đã khiến nhiều người vô cùng thích thú khi chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc ông xã Louis Nguyễn mải mê chụp hình con gái cưng Chloe kèm ghi chú: “Princess Chloe and her biggest fan!” (tạm dịch: Công chúa Chloe và người hâm mộ lớn nhất của cô bé).

Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc ông xã Louis Nguyễn mải mê chụp hình cho con gái cưng

Khoảnh khắc này đã khiến nhiều người vô cùng thích thú vì quá đáng yêu

Sau khi đoạn clip được Hà Tăng chia sẻ, loạt hành động mải miết làm “phó nháy” cho con gái yêu tạo dáng của doanh nhân Louis Nguyễn đã khiến nhiều người gọi anh là “Ông bố nghiện con” của Vbiz.

Nhiều người dự đoán với sự thừa hưởng nhan sắc từ mẹ và bố, con gái nhà Tăng Thanh Hà sẽ là một trong những mỹ nhân đáng chú ý ở tương lai

Tuy đến nay Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ khoe trực diện gương mặt của các con, song thời gian qua nàng 'ngọc nữ' đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ khoảnh khắc đời thường của 2 quý tử nhà mình đến với mọi người sau khoảng thời gian dài giấu kín.

Được biết Tăng Thanh Hà từng chia sẻ rằng cô không hề giấu giếm các con, chỉ là vì công chúng ít khi bắt gặp mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất