Giải Trí

Tăng Thanh Hà hé lộ hình ảnh con gái khiến nhiều người phải bất ngờ

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của con gái Chloe đang khiến nhiều người thích thú.

Cũng như các sao Việt khác, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn không bao giờ “khoe” con trên trang cá nhân. Mục đích khá đơn giản rằng chỉ mong các con của mình có thể thoải mái sống mà không phải lo sợ sự soi mói xung quanh.

Mới đây Louis Nguyễn vừa mới chia sẻ hình ảnh của con gái lớn Chloe trên trang cá nhân. Cô bé diện 1 bộ quần áo màu hồng với mái tóc đen dài thắt bím. Bẵng đi một thời gian không chia sẻ hình ảnh con gái, Chloe đã lớn phổng phao so với trước đây.

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ đoạn clip đang dắt Chloe đi dạo. Đây cũng là lần đầu tiên Hà Tăng chia sẻ đoạn clip của con gái trên trang cá nhân. Mặc dù không để lộ hình ảnh con gái thế nhưng nhiều người có thể đoán được rằng, con gái Tăng Thanh Hà vô cùng xinh xắn, thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ mẹ.

Hôn lễ của Hà Tăng và Louis Nguyên được xem là sự kiện lớn trong làng showbiz Việt vào năm 2012. Cô có một hôn lễ mà nhiều cô gái đều mơ ước. Sau hôn lễ nhiều tin đồn tiêu cực của Hà Tăng và Louis được dấy lên.

Nhiều ngoài nghi về mối quan hệ của hai người được một số dân mạng đồn thổi. Tuy nhiên, cả hai vẫn bên nhau bất chấp những sóng gió từ bên ngoài. Cả hai đã có với nhau 2 nhóc tì kháu khỉnh và đáng yêu và vẫn giữ tình cảm tốt đẹp cho đến bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất