Giải Trí

Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh chụp cùng anh trai ruột từ năm lên 7 tuổi và hiện tại

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhân ngày sinh nhật của mình, Tăng Thanh Hà đã thoải mái chia sẻ ảnh chụp cùng anh trai ruột từ năm lên 7 tuổi và hiện tại.

Ngày 24 tháng 10 vừa qua chính là ngày sinh nhật lần thứ 33 của Tăng Thanh Hà. Trên trang cá nhân của mình, nàng ngọc nữ đã thoải mái chia sẻ những hình ảnh của bạn bè và người thân gửi lời chúc mừng tới mình. Theo đó những khoảnh khắc cực hiếm của Tăng Thanh Hà từ trước đến nay như khoảnh khắc mang thai con thứ hai và ảnh chụp cận mặt quý tử đầu lòng cũng được cô chia sẻ.

Nhưng gây chú ý và nhận được sự quan tâm nhiều nhất chính là hình ảnh Tăng Thanh Hà bên anh trai lớn hồi cô lên 7 tuổi và hiện tại.

Tăng Thanh Hà chụp cùng anh trai trong dịp sinh nhật 7 tuổi, lúc vẫn còn là một cô bé nhí nhảnh, đáng yêu

Được biết anh lớn của Tăng Thanh Hà đã gửi bức ảnh này cho cô nhân dịp sinh nhật. Có thể thấy, từ bé nữ diễn viên đã sỡ hữu nhan sắc xinh đẹp. Gương mặt thông minh, đáng yêu và nụ cười rạng rỡ của Tăng Thanh Hà trong bức ảnh chụp với anh trai hồi còn nhỏ đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Sau 26 năm hai anh em đều đã trưởng thành, có cuộc sống riêng và là bố mẹ của các con nhỏ. Dù thời gian trôi qua nhưng tình cảm của cả hai vẫn gắn bó kéo sơn

Hình ảnh cả gia đình của Tăng Thanh Hà được cô tiết lộ trong kỷ niệm 40 năm ngày cưới của bố mẹ. Nữ diễn viên có 2 anh trai, người trong hình chụp hồi bé với cô là anh trai cả

Được biết trong ngày sinh nhật của mình Tăng Thanh Hà đã dẫn con trai đi chơi. Cô hào hứng khoe ảnh góc nghiêng rõ mặt con trai và tâm sự: “Sinh nhật mình mà cả ngày mình dẫn bạn đi chơi, bạn đi bảo tàng, ghé play ground rồi tối đi xem biểu diễn nhào lộn. Bạn thích lắm làm mình vui theo”.

Lần này, cậu bé Richard 4 tuổi được mẹ khoe rõ khuôn mặt kháu khỉnh của mình

Trên trang Instagram của Louis Nguyễn, ông xã Hà Tăng cũng đã đăng ảnh selfie khoác vai vợ tình cảm kèm lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật vợ yêu. Anh thật may mắn khi có em trong đời”. Nhận được lời chúc từ chông, người đẹp đã thả tim đáp lại.

Ông xã Hà Tăng gửi lời chúc đến vợ yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất