Giải Trí

Tái xuất sau một tháng sinh con, Diệp Lâm Anh khiến mẹ bỉm sữa nào cũng phát hờn

Hồng Sen
Chia sẻ

Dù mới sinh con đầu lòng được 1 tháng, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng quay trở lại với công việc. Cô được khen ngợi ngày càng xinh đẹp mặn mà, thần thái khó cưỡng.

Tối 29/11 Diệp Lâm Anh đã tổ chức sự kiện kỷ niệm một năm thành lập thương hiệu cá nhân. Có mặt tại sự kiện để đón tiếp mọi khách mời, người đẹp diện trang phục vest kín đáo, đi boot cao cổ.

Diệp Lâm Anh khiến mọi khách mời bất ngờ khi vóc dáng mới sinh nhưng đã nhanh chóng quay lại như thời con gái. Thần thái toả sáng, nhan sắc mặn mà của “bà mẹ một con” thu hút nhiều sự chú ý.

Sự sang chảnh, vóc dáng hoàn hảo của bà mẹ một con khiến bao người mê mẩn.

Sau khi sinh, vóc dáng của người đẹp đã trở nên thon gọn hơn và chắc hẳn chẳng bao lâu nữa sẽ quay trở lại như thời kì son rỗi.

Ông xã doanh nhân Đức Phạm luôn đồng hành cùng Diệp Lâm Anh trong việc kinh doanh. Bố mẹ chồng của người đẹp cũng có mặt, cô tâm sự chỉ xa con được khoảng 2 - 3 tiếng là lại phải về nhà.

Hà Lade cũng tái xuất sau khi trở về từ chuyến thẩm mỹ Hàn Quốc. Gương mặt của cô được khen ngợi là thon gọn hơn lúc vừa xuất viện, vẻ ngoài lại trẻ trung như búp bê. Mỹ nhân sinh năm 1994 cho biết phải hơn 1 tháng nữa gương mặt của cô mới hồi phục hoàn toàn.

Trang Trần diện bộ váy trắng cùng kiểu tóc chải cao đến chúc mừng sự kiện của người đẹp.

Hoa hậu Lam Cúc khoe khéo làn da trắng sứ trong bộ váy hồng rực rỡ.

Phương Ly diện chiếc váy suông chất liệu nhung đen, có các đường diềm cổ áo, tay áo bồng bềnh, nữ tính.

Trang Pháp khoe dáng thon eo ót trong bộ váy ánh kim ôm sát.

Chiếc áo chất liệu plastic đem đến vẻ thời thượng cho stylist Mạch Huy.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất