Giải Trí

Tạ Đình Phong lên tiếng trước tin đồn bị con trai lớn chỉ trích, ghét bỏ, phủ nhận mối quan hệ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Công ty quản lý của Tạ Đình Phong đã ra thông báo chính thức giải thích việc con trai lớn của nam diễn viên, là bé Lucas Tạ Chấn Hiên lên tiếng chỉ trích cha, thể hiện thái độ ghét bỏ cũng như phủ nhận mối quan hệ.

Những ngày vừa qua, nam tài tử Tạ Đình Phong liên tục bị cư dân mạng chỉ trích trước viêc mãi say đắm trong tình yêu với Vương Phi mà bỏ bê chăm sóc con cái.

Làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng càng dâng cao khi một bài phỏng vấn được cho là của Lucas (con trai cả của nam diễn viên và Trương Bá Chi) với báo chí cho biết rằng khi cậu bé hay em trai mình là Tạ Chấn Nam (Quintus, 9 tuổi) bị ốm chỉ có mẹ Trương Bá Chi ở bên cạnh.

Ngoài ra Lucas còn tỏ thái độ tức giận với cha ruột của mình, cậu bé 12 tuổi đã thẳng thừng tuyên bố: “Ông ta không xứng với mẹ cháu”. 

Lucas phàn nàn rằng bố vô trách nhiệm, cả năm không đoái hoài đến hai anh em. Cậu bé còn cho rằng Tạ Đình Phong không xứng đáng làm bố và việc bố mẹ chia tay là đúng

Trước những chỉ trích của cư dân mạng, vào ngày 22 tháng 10 vừa qua phía công ty quản lý của Tạ Đình Phong đã ra thông báo chính thức giải thích việc con trai lớn của nam diễn viên lên tiếng chỉ trích cha, thể hiện thái độ ghét bỏ cũng như phủ nhận mối quan hệ.

Mặc dù trước đó người quản lý của Tạ Đình Phong là Hoắc Vấn Hy (Mani Fok) đã phủ nhận những lời “tố” này và từ chối bình luận thêm.

Công ty quản lý của Tạ Đình Phong là EEG đã ra tuyên bố vào ngày 22/10

Theo đó phía công ty cho hay những tin tức về việc Lucas tố cáo Tạ Đình Phong lạnh nhạt với con cái, không xứng với Trương Bá Chi là thất thiệt:

“Công ty và nghệ sĩ của chúng tôi rất chú ý tới vấn đề này. Chúng tôi xin khẳng định: Tạ Đình Phong có quan hệ tốt với các con của anh ấy, họ rất gần gũi và hiểu nhau. Những thông tin sai lệch đã gây ra những bình luận tiêu cực, xúc phạm và lan tràn trên mạng xã hội.

Chúng ảnh hưởng rất lớn đến lũ trẻ và gây ra những vấn đề nghiêm trọng. Nghệ sĩ của chúng tôi nhắc lại rằng anh sẽ sử dụng tất cả các biện pháp để bảo vệ con và tránh những tác động không cần thiết đối với con cái.”

Tạ Đình Phong lên tiếng trước tin đồn bị con trai lớn chỉ trích, ghét bỏ, phủ nhận mối quan hệ

Sau khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ký giấy ly hôn vào năm 2012 thì 2 người con trai chung của cả hai là Lucas và Quintus do một mình Trương Bá Chi nuôi dưỡng. Lucas có tên tiếng Trung là Tạ Chấn Hiên, sinh năm 2007, còn em trai Quintus thì sinh 2010.

Sau khi ly hôn Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong đã trở lại với “tình cũ” là nữ danh ca Vương Phi và “mê đắm” với mối tình này kể từ đó

Về phía Trương Bá Chi, cô vẫn luôn làm rất tròn trách nhiệm người mẹ của mình khi thường xuyên dành thời gian bên cạnh chăm sóc các con

Lucas, từng được Bá Chi nhắc đến là một cậu bé khôn ngoan, chững chạc hơn tuổi và luôn quan tâm đến mẹ lẫn em trai. Khi bố mẹ bỏ nhau, Lucas ở với mẹ và em trai. Hầu như đến nay cánh truyền thông chưa bao giờ thấy Lucas hay em trai của mình xuất hiện bên cạnh người cha tài tử nổi tiếng.

Ở tuổi 12, Lucas đã sở hữu ngoại hình cao lớn và nhan sắc điển trai vượt trội, tuy nhiên cậu bé cũng đang ở trong độ tuổi nhạy cảm và tính cách lầm lì, ít nói.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất