Giải Trí

Song Joong Ki vẫn đeo nhẫn cưới, mặc kệ 'tiểu tam' ngồi bên cạnh

Cẩm Lan
Chia sẻ

Nhà đài Hàn Quốc vừa tung video cuộc gặp mặt của Song Joong Ki và Kim Ok Bin.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc vừa đăng tải video buổi đọc kịch bản phim Arthdal Chronicles - tác phẩm mới của Song Joong Ki sau khi kết hôn. Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, đoạn video ngay khi vừa đăng tải đã gây sốt. Vì dính nghi vấn hôn nhân với Song Hye Kyo rạn nứt nên sự xuất hiện của Song Joong Ki trong video này nhanh chóng gây chú ý.

Trong ảnh, Song Joong Ki tươi tắn và rạng rỡ trò chuyện với đồng nghiệp, tuy nhiên, mọi sự chú ý dồn về phía ngón áp út có đeo nhẫn của Song Joong Ki.

Song Joong Ki đeo nhẫn cưới tới buổi đọc kịch bản.

Anh ngồi cạnh Kim Ji Won và khá chăm chú với phần kịch bản của mình.

Ngoài Song Joong Ki, khán giả cũng chú ý đến Kim Ok Bin. Cô gái được liệt vào danh sách “tiểu tam” phá vỡ hạnh phúc của Song - Song. Theo đó, Kim Ok Bin bị báo Trung tung tin cặp kè với Song Joong Ki trong thời gian ghi hình cho bộ phim.

Tuy nhiên, trong video được công bố phản ứng của Song Joong Ki và Kim Ok Bin khi gặp nhau không có gì đáng bàn. Nhiều fan cảm thấy yên tâm và cho rằng tin đồn trên hoàn toàn là sai sự thật.

Thời gian gần đây, để đối phó với những lời đồn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều chọn cách “im lặng là vàng”. Cả hai không lên tiếng đính chính hay trả lời phỏng vấn của truyền thông. Cặp vợ chồng nổi tiếng này mỗi người một việc chăm chỉ hết mình. Đó cũng chính là lý do khiến các fan rất tin tưởng vào mối tình Song - Song.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất