Giải Trí

Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm kết hôn, dự kiến hoàn tất thủ tục ly hôn trong 1 tháng thông qua hòa giải

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 2 năm kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình bằng một thỏa thuận ly hôn và dự kiến cả 2 sẽ chính thức đường ai nấy đi trong trong 1 tháng tới.

Là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz Hàn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo mới đây đã làm truyền thông Hàn Quốc và quốc tế nói chung cũng như người hâm mộ của cặp đôi nói riêng khi thông báo tin tức ly hôn chỉ sau 2 năm kết hôn ngắn ngủi.

Sáng sớm ngày hôm nay (27/06) Song Joong Ki dã thông qua luật sư lên tiếng thông báo về việc đã đệ đơn ly hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo

Song Joong Ki chia sẻ thông qua luật sư:

“Tôi thấy rất có lỗi khi mang đến một tin không hay cho những người quan tâm và yêu quý tôi. Tôi đã sắp xếp thủ tục ly hôn với Song Hye Kyo.

Chúng tôi đang hy vọng quá trình hòa giải cho vụ ly hôn sẽ được diễn ra êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình. Xin hãy hiểu cho rằng, rất khó để chúng tôi có thể tiết lộ cả câu chuyện về cuộc sống riêng tư của mình.

Từ giờ trở đi, tôi sẽ cố gắng làm việc hết mình với vai trò một người diễn viên để đáp lại các bạn bằng những tác phẩm tốt nhất”.

Không còn là tin đồn, Song Joong Ki đã chính thức xác nhận ly hôn với vợ của mình

Luật sư pháp lý của Song Joong Ki tuyên bố rằng, cặp vợ chồng sẽ hoàn tất việc ly hôn thông qua hòa giải, và có thể kết thúc sau ít nhất 1 tháng. Anh cho biết cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã đồng ý về cách thức ly hôn sẽ diễn ra, và sẽ không hướng tới một vụ kiện mà nhiều cặp vợ chồng ly hôn khác phải trải qua.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tự mình đồng ý ly hôn và sẽ không dẫn đến một vụ kiện nào khác.

Thông thường, đơn xin giải quyết ly hôn sẽ mất khoảng 1 tháng để giải quyết nhưng vì đơn xin ly hôn của cả hai chỉ vừa mới được gửi gần đây và cả hai đều là người nổi tiếng nên quá trình ly hôn dự kiến ​​sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Tin tức ly hôn đầy chấn động này khiến không ít người hâm mộ cặp đôi Song - Song phải choáng váng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất