Giải Trí

Đặng Thu Thảo ‘trách’ Song Joong Ki: Đệ đơn mà không muốn đổ lỗi khác gì muốn gây war

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Đặng Thu Thảo về cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Ngày hôm qua (27/6), showbiz châu Á chấn động bởi tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo quyết định “đường ai nấy đi” sau gần 2 năm bên nhau. Đây có lẽ là tin tức bất ngờ nhất khiến nhiều người không tin nổi là sự thật.

Rất nhiều người đã ngỡ ngàng trước thông tin đó, vì cả hai chính là một gia đình kiểu mẫu. Cả hai đều có sự nghiệp thăng hoa, tình yêu đẹp cũng như đều xứng đôi vừa lứa. Thế nhưng kết thúc bất ngờ của cuộc hôn nhân sau 2 năm kết hôn cũng đã để lại ít nhiều tiếc nuối.

Song Joong Ki đã chia sẻ về quyết định li hôn của mình “Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình hòa giải cho vụ ly hôn. Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình.”

Lời chia sẻ của của nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đang nhận được sự chú ý từ phía Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Có vẻ người đẹp không mấy đồng tình với lời chia sẻ của Song Joong Ki “Thấy anh hơi kỳ đó. Đệ đơn còn nói không muốn đổ lỗi, chẳng khác nào muốn gây war”.

Lời chia sẻ của Đặng Thu Thảo cũng trở thành “tranh cãi” của nhiều người. Trong khi Lê Thúy đồng quan điểm với Hoa hậu Việt Nam cũng như thương cảm tới Song Hye Kyo thì một số ý kiến thì cho rằng “Người ngoài khó mà biết được người trong cuộc như thế nào”, “Chị Song Hye Kyo muốn giải quyết nhanh gọn nên đệ đơn nhé chị. Không phải là người trong cuộc thì đừng nên phán xét gì cả”…

Ngay sau đó, Đặng Thu Thảo đã phải lên tiếng giải thích rằng:

“Ở đây chị đang không đỗ lỗi cho Song Joong Ki trong việc li hôn này, vì ai mà biết đc chị Song Hye Kyo có sai không?

Ở đây chị chỉ đang nhấn mạnh nói về việc chị không thích cách phát biểu hành xử như vậy, nếu là cá nhân chị thực sự nếu muốn chia tay trong êm đềm nhẹ nhàng không ai mệt mỏi, thì tốt nhất không nên nói phát biểu những câu dễ làm người ta suy diễn. Điển hình là có rất nhiều người chỉ trích Song Hye Kyo đã làm gì có lỗi với Song Joong Ki”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất