Giải Trí

Siêu mẫu vàng thập niên 90 Vũ Cẩm Nhung: 8/3 tôi lại muốn tôn vinh chồng và đàn ông!

Cát Cát
Chia sẻ

Siêu mẫu vàng thập niên 90 Vũ Cẩm Nhung khoe 2 con yêu sau gần một thập kỷ lận đận đường con cái.

Là siêu mẫu đình đám, gương mặt “thống trị trang bìa” các tạp chí Việt Nam những năm 90 của thế kỷ trước, Vũ Cẩm Nhung quyết rời xa ánh hào quang showbiz và trở thành một doanh nhân, một người phụ nữ của gia đình.

Nhân dịp 8/3, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung vừa thực hiện bộ ảnh mới cùng hai con tại nhà riêng TP HCM. Chị chọn những góc sân vườn, bể bơi hay căn phòng mình thường chơi đùa, trò chuyện cùng các con để chụp hình.

Vũ Cẩm Nhung có hai con. Bé trai tên Nam Anh ( 7 tuổi), bé gái Vi Anh (15 tháng). “Con trai tôi là cậu bé bên ngoài cá tính, nhưng nội tâm rất tình cảm. Từ ngày có em gái, Nam Anh đi học về luôn tìm em để cưng nựng…nhưng chàng vẫn còn nhỏ nên chơi với em đôi lúc như chơi với búc bê. Vi Anh là bé gái nhưng náo nhiệt như bé trai.

Bé Vi Anh là con gái cưng của Vũ Cẩm Nhung

Vì có con muộn, công việc có thể chủ động được thời gian nên chúng tôi dành rất nhiều thời gian ở gần các con. Tôi cũng muốn lưu lại thật nhiều khoảnh khắc đẹp của các con, đó cũng là những món quà tặng của chúng tôi dành cho các con khi trưởng thành” Vũ Cẩm Nhung chia sẻ.

Chúng tôi hiểu, sinh con đã khó, nuôi dậy con còn khó hơn. Thuận theo tự nhiên của gia đình tôi, con trai tôi gần gũi và trao đổi các thắc mắc với bố mỗi ngày, con gái quấn quýt và thân gần với mẹ.
Thông thường mỗi chiều, cả nhà tôi sẽ ăn tối lúc 6h. Đây là thời gian tất cả các thành viên trong nhà cùng ăn tối và trao đổi các việc trong ngày cùng nhau. Bé Vi Anh sẽ ngủ lúc 7:30, Nam Anh ngủ 9h.”
 
Khi được hỏi về việc mình đón ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3 thế nào, Vũ Cẩm Nhung cười nói: “Với tôi, mỗi ngày trôi qua quý giá và ý nghĩa. Thực ra, cứ mỗi dịp 8/3 đến, tôi thấy càng thương đàn ông, thương chồng mình hơn. Họ phải chịu quá nhiều áp lực trong cuộc sống!”

Bé được 15 tháng tuổi và rất đáng yêu

Ông xã của Vũ Cẩm Nhung sinh ra và lớn lên tại nước ngoài nhưng có cách sống khá truyền thống. Sau khi về chung một nhà, Vũ Cẩm Nhung gặp khó khăn trong việc có con.

Hiện tại khi gia đình đã “đủ nếp, đủ tẻ”, Vũ Cẩm Nhung cùng chồng tập trung phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh tại TP.HCM.

Ở độ tuổi 46, Vũ Cẩm Nhung vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng đầy thon gọn.

Chị chọn những góc sân vườn, bể bơi hay căn phòng mình thường chơi đùa, trò chuyện cùng các con để chụp hình.

Bé trai tên Nam Anh (7 tuổi) là cậu bé bên ngoài cá tính, nhưng nội tâm rất tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất