Giải Trí

Siêu mẫu Ngọc Thạch bức xúc vì chuyện con trai bị gẫy răng ở trường nhưng không được giải thích

Mai An
Chia sẻ

Câu chuyện con trai của siêu mẫu Ngọc Thạch khi đi học ở trường bị ngã gãy răng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, thông tin về việc quý tử nhà siêu mẫu Ngọc Thạch đi học ở trường ngã gãy răng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 24/5 vừa qua, mặc dù sức khỏe của con trai Ricky đã ổn nhưng gia đình vẫn vô cùng bức xúc vì không nhận được câu trả lời thỏa đáng từ phía nhà trường. Chính vì thế, gia đình siêu mẫu quyết định lên tiếng.

Ngọc Thạch cũng cho biết rằng, dù sức khỏe con trai đã ổn nhưng do bị ảnh hưởng tâm lý nên gia đình sẽ không cho Ricky quay trở lại trường để tiếp tục học.

Ricky - con trai siêu mẫu Ngọc Thạch đi học bị ngã gãy răng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Được biết, việc siêu mẫu Ngọc Thạch chia sẻ việc con trai bị ngã gãy răng ở trường nhưng lại được cô gái đưa ra nhiều lý do khác nhau đang khiến cộng đồng mạng bức xúc. Theo đó, một cô giáo cho biết Ricky ngã do mất thăng bằng nhưng cô giáo khác thì lại trả lời rằng không thấy chỉ nghe tiếng khóc và quay lại thì thấy con đã ngã xuống nền nhà. Các cô còn lại thì không nắm rõ sự việc.

Gia đình đang vô cùng bức xúc về việc phía nhà trường không đưa ra được 1 câu giải thích thỏa đáng cho vụ việc trên.

Siêu mẫu cũng thông tin thêm rằng, hiện tại phía gia đình chỉ muốn biết nguyên nhân vì sao Ricky bị ngã gãy răng và ai sẽ đứng ra chịu trách nhiệm. Sau nhiều lần gia đình gặp mặt phía nhà trường thì phải tận lần thứ 3, phía nhà trường mới chính thức nói câu xin lỗi nhưng vẫn không có câu trả lời thỏa đáng dành cho gia đình. Ngoài ra, khi gia đình yêu cầu được xem lại camera thì cũng không được đáp ứng.

Ngọc Thạch còn cương quyết nói rằng, nếu như nhà trường không cho gia đình một lời giải thích thỏa đáng thì cô sẽ mời Bộ GD&ĐT vào cuộc.

Ngoài ra, Ngọc Thạch còn bày tỏ sự khó hiểu khi tại sao con trai té ngã nhưng lại bị bật hẳn một chiếc răng. Siêu mẫu còn vô cùng cứng rắn khi nói rằng nếu phía nhà trường không cho gia đình một lời giải thích thỏa đáng thì cô sẽ mời Bộ Giáo dục vào cuộc.

Chiếc răng của Ricky được nhà trường “bàn giao” cho gia đình.

Được biết, ngôi trường mà quý tử nhà Ngọc Thạch đang theo học là một trường quốc tế với mức chi phí đắt đỏ (30 triệu/tháng). Thế nhưng, nhiều người đang đặt câu hỏi rằng, tại sao hiện nay hầu hết các trường đều có camera để phụ huynh theo dõi thì ngôi trường này lại không có. Vụ việc này đang khiến nhiều người nghĩ rằng nhà trường đang cố tình che đậy sai phạm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất