Giải Trí

Ở tuổi 42, Shark Linh gây bất ngờ khi thông báo mang bầu lần 2 đúng ngay năm Heo Vàng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ khiến mọi người bất ngờ trước thông tin mang bầu lần 2 ở tuổi 42, Shark Linh còn gây bất ngờ vì dù đang mang bầu nhưng vóc dáng của cô vẫn vô cùng thon gọn và năng động biết bao.

Là một trong những nhà đầu tư nổi tiếng của chương trình Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam từ mùa đầu tiên, Thái Vân Linh hay còn được người hâm mộ ưu ái gọi bằng cái tên 'Shark Linh' đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả không chỉ trên sóng truyền hình mà còn cả cuộc sống đời thường của cô cũng được mọi người quan tâm và chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Shark Linh đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố mang bầu lần 2. Cụ thể Shark Linh đã đăng tấm ảnh cô cùng chồng của mình và con gái đang 'khám' bụng mẹ với dòng caption hài hước:

#1: Em ơi ra chơi với chị đi!

#2: Cho em “nướng” thêm chút nữa nha chị.

Linh có tin vui muốn chia sẻ với các bạn, gia đình Linh sắp chào đón thành viên mới. Chị hai cũng rất hào hứng và sẵn sàng để gặp mặt em của mình.”

Bức ảnh gia đình nhỏ được Shark Linh chia sẻ tin vui trên các trang mạng xã hội của mình

Dưới bài thông báo tin mừng mang thai của Shark Linh, không ít khán giả, người hâm mộ đã liên tục bày tỏ sự thích thú, chia sẻ niềm hạnh phúc cùng với gia đình Shark Linh và hào hứng đón chờ một “Baby Shark” chào đời trong năm Heo Vàng.

Một trong những điều bất ngờ hơn chính là tuy đang mang thai nhưng vóc dáng của Shark Linh lại vô cùng thon gọn và nhẹ nhàng.

Hình ảnh trong lần mang thai đứa con đầu tiên của Shark Linh 2 năm trước

Được biết, Shark Linh sinh năm 1977, nhưng do tập trung vào sự nghiệp nên mãi đến năm 2012 cô mới kết hôn và đến năm 40 tuổi thì có con gái đầu lòng và hiện 42 tuổi thì mang bầu bé thứ 2.

Gia đình 3 người hạnh phúc của Shark Linh chuẩn bị đón thêm một 'baby shark'

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất