Giải Trí

Sau tin đồn đã sinh con, Nhã Phương bỗng chăm chỉ ‘thả thính’ hơn xưa

Ngân Anh
Chia sẻ

Nhìn lại trang cá nhân của Nhã Phương, người hâm mộ phát hiện ra “tần suất” cô xuất hiện trên trang cá nhân ngày càng nhiều.

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Chuyện tình cảm của cô và danh hài Trường Giang là đề tài bàn tán suốt một thời gian dài. Những tưởng cả hai sẽ không tìm được tiếng nói chung thế nhưng một đám cưới đã chứng minh cho tình yêu ngọt ngào của cả hai.

Khác xa so với thời điểm còn yêu nhau, sau khi về chung 1 nhà cặp đôi liên tục chia sẻ những hình ảnh “kè kè” bên nhau. Đặc biệt, từ sau tin đồn đã sinh con gái, Nhã Phương cũng không ngần ngại update liên tục những hình ảnh chụp chung cùng ông xã trên trang cá nhân.

Tháng 1/2019, thông tin Nhã Phương đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng khiến người hâm mộ ồn ào. Tuy nhiên cũng như tin đồn mang bầu trước đó, cặp đôi vẫn nhất quyết giữ im lặng.

Sau thời điểm sinh con, Nhã Phương thoải mái xuất hiện hơn. Nữ diễn viên khoe nhan sắc rạng rỡ sau sinh khiến nhiều người thầm ghen tị. Không những chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình, Nhã Phương còn thoải mái đăng tải hình ảnh bên Trường Giang và gọi “ông xã”, “anh yêu” đầy ngọt ngào.

Nhã Phương còn chia sẻ những update liên tục như chúc ngày mới tốt lành, “thả thính” về việc ăn trưa, chia sẻ công việc của mình… khiến nhiều người thích thú.

Người hâm mộ nói rằng, có vẻ sau khi sinh con Nhã Phương càng mặn mà hơn nên cô mới thoải mái chia sẻ những bức ảnh trên trang cá nhân như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin mới nhất