Giải Trí

Sau ồn ào với chị dâu, Phương Thanh lên tiếng cảnh cáo những ‘chị em kết nghĩa’ đi vay tiền

Hà Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới nhất của Phương Thanh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Phương Thanh với câu chuyện đòi nhà của anh trai đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Không những thế, việc Phương Thanh tỏ ra vô cùng bức xúc vì người chị dâu “không biết điều”, còn doạ đánh cô khiến ai nấy đều vô cùng lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh lại bức xúc lên tiếng về chuyện mượn danh “chị em kết nghĩa” với cô để đi vay tiền.

Phương Thanh chia sẻ “Thông báo! Mấy chế đi vay muợn tiền không được nổ là em hay chị kết nghĩa của Phương Thanh để muợn tiền nha. Đi lừa đảo người ta thì đừng giả bộ người hâm mộ xin chụp hình xong để avatar cho mọi người thấy quen với Phương Thanh. Mấy chế bán đồ đừng nổ quản lý hay trợ lý của Phương Thanh để bán đồ nữa nha. Mấy chế livetream xem bói dừng đưa Phương Thanh vô nói để PR rồi nổ tôi từng xem cho Phương Thanh.

Bớt nổ - bớt gian - bớt xạo cho bớt nghiệp. Chanh không chịu trách nhiệm mấy việc này, không nhắn tin inbox vô facebook nữa nha. Chanh không có quản lý, không có trợ lý. Chanh xem được không cần các bạn xem dùm. Sống theo quy luật riêng của mỗi số mệnh đi. Thông báo cho đừng ai bị lừa nữa nè”.

Nhiều bình luận đã gửi lời dành cho Phương Thanh rằng chị nên bình tĩnh và những kiểu người như vậy thì không nên dây vào. Nữ ca sĩ còn chia sẻ rằng “Thông báo chỉ có chị Gà (con gái Phương Thanh) là quản lí cuộc đời em. Khi nào chị Gà lấy chồng thì chồng Chanh sẽ làm quản lí Chanh”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất