Giải Trí

Sau ồn ào 'Cua lại vợ bầu' và 'Trạng Quỳnh', đạo diễn Đức Thịnh ăn vận bảnh bao đón vợ con về nhà

Hà Anh
Chia sẻ

Ồn ào giữa 2 bộ phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Những ngày vừa qua, ồn ào giữa 2 bộ phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh đang trở thành tâm điểm chú ý. Phía cổ đông góp vốn phim Trạng Quỳnh hiện đang lăm le dọa khởi kiện nam danh hài vì thái độ thờ ơ với Trạng Quỳnh và thiên vị Cua lại vợ bầu.

Mới đây, doanh thu vừa công bố của Cua lại vợ bầu đã khẳng định ngôi vương phòng vé dịp Tết của bộ phim này, vô hình trung khoác thêm lên vai Trấn Thành trách nhiệm của việc “cứu phim này dìm phim kia”. Sau đó, đạo diễn Đức Thịnh đã “khép lại” ồn ào và khẳng định rằng sẽ không có chuyện kiện tụng Trấn Thành.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Đức Thịnh đã chia sẻ hình ảnh đón Thanh Thúy xuất viện sau khi hạ sinh nhóc tì thứ 2. Vị đạo diễn phim Trạng Quỳnh “ăn vận” bảnh bao và khá “cool ngầu” khi đeo kính đen chụp ảnh bên cạnh bà xã.

Đức Thịnh chia sẻ “Đón Tết về nhà ăn Tết nha Tết”. Cu Tết là tên con trai thứ 2 của Đức Thịnh và Thanh Thúy. Thanh Thúy cũng “khoe trọn” nhan sắc rạng rỡ sau khi sinh nhóc tì. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới gia đình Đức Thịnh - Thanh Thúy.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất