Giải Trí

Sau gần 7 năm bỏ rơi, Tom Cruise đã quyết định gặp con gái khi thấy cô bé bán nước chanh ở lề đường

Mai An
Chia sẻ

Liệu sau gần 7 năm “bỏ rơi” con gái, nam tài tử đã quyết định gặp cô bé.

Mới đây, hình ảnh cô bé Suri Cruise - con gái của nam diễn viên nổi tiếng Tom Cruise bán nước chanh trên đường phố đã được chia sẻ khá nhiều trên báo chí và mạng xã hội.

Theo đó, cô bé đã cùng bạn bè tham gia sự kiện Gay Pride dành cho người đồng tính ở New York. Gian hàng nhỏ của cô bé cùng 4 người bạn khác được khá nhiều người quan tâm. Mỗi cốc nước chanh nhỏ được bán với giá 2 USD.

Hình ảnh Suri Cruise bán nước chanh ở ngoài đường.

Cô bé đã cùng bạn bè tham gia sự kiện Gay Pride dành cho người đồng tính ở New York.

Sau khi những hình ảnh của Suri được chia sẻ, nhiều người đặt ra câu hỏi rằng, Tom Cruise quan tâm đến con gái của mình như thế nào khi anh là một trong những nam tài tử giàu có bậc nhất Hollywood.

Theo một nguồn tin thân cận với nam tài tử đã chia sẻ, sau khi những hình ảnh cô bé được chia sẻ, Tom đã quyết định gặp luật sư để tìm cách gặp con.

Tom Cruise và con gái Suri Cruise.

Sở dĩ trong vòng 7 năm qua Tom không gặp mặt cô bé là do giáo phái Scientology và các nhà lãnh đạo đã ngăn cấm. Tuy nhiên, việc gặp gỡ cô bé không phải là điều dễ dàng vì Tom còn phải được sự đồng ý của vợ cũ - Katie Holmes.

Một tin ngoài lề khác được nhiều người nói rằng, việc Katie Holmes hạn chế cho Tom gặp con gái vì lo sợ Tom sẽ khiến cô bé theo đạo giáo của anh - đây là một vấn đề mà Katie Holmes không hề thích.

Từ khi bố mẹ ly hôn và Suri chuyển về sống với mẹ ở New York, cuộc sống của cô bé đã bước sang một ngã rẽ khác bình dị hơn.

Năm 2014, Katie Holmes đệ đơn ly hôn Tom Cruise và được quyền nuôi con gái Suri. Sau khi bố mẹ ly hôn, cuộc sống của Suri sang ngã rẽ khác. Cô bé ít khi xuất hiện trên truyền thông, ăn mặc giản dị và được theo học các lớp bình thường cùng các bạn.

Trước đây, khi còn sống cùng Tom Cruise, Suri luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi ra ngoài và không có bạn bè cùng trang lứa. Theo mẹ cô bé cho biết, con gái đã thân thiện, hòa đồng với mọi người hơn trước.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất