Giải Trí

Sau 3 tuần sinh con, Lan Khuê đăng ảnh tươi tắn rạng rỡ hào hứng khoe 'hên quá đồ cũ vẫn mặc vừa'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Có thể thấy chưa đầy một tháng sinh con trai đầu lòng, siêu mẫu Lan Khuê đã bắt đầu lấy lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ, vóc dáng thon gọn và đặc biệt là vòng 1 gợi cảm.

Kể từ sau khi sinh quý tử đầu lòng cho ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn tới nay, Lan Khuê rất ít khi đăng ảnh bản thân lên mạng xã hội. Tuy nhiên mọi nhất cử nhất động của nàng siêu mẫu vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của người hâm mộ và cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã khiến mọi người bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh khoe sắc xinh đẹp sau 3 tuần sinh con cùng dòng chú thích: “Nhân 1 ngày được gia đình tài trợ làm nanny cho vài tiếng đồng hồ. Mami mạnh dạn ra đường làm 3 tấm ảnh rồi đi về.”

Lan Khuê khoe ảnh rạng rỡ tươi tắn sau 3 tuần sinh con

Không chỉ khoe nhan sắc xinh đẹp mà nữ siêu mẫu còn mặc áo khoe vòng 1 đẫy đà gợi cảm

Trên trang instagram cá nhân, Lan Khuê còn hào hứng khoe 'hên quá đồ cũ vẫn mặc vừa'

Qua những hình ảnh được Lan Khuê đăng tải có thể thấy chưa đầy một tháng sinh con trai, nàng siêu mẫu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cùng vẻ tươi tắn, rạng rỡ. Bên dưới bài đăng của Lan Khuê nhiều bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ đã để lại lời khen cho thần sắc tươi tắn, rạng rỡ của 'mẹ bĩm'.

Thậm chí “bà trùm hoa hậu” Thúy Nga còn để lại bình luận yêu cầu Lan Khuê hãy bỏ bó hoa rực rỡ trong tấm hình ra khi chụp ảnh để xem cô đã lấy lại số đo vòng hai hay chưa.

Hoa khôi Áo dài nhận nhiều lời khen cho thần sắc tươi tắn, rạng rỡ sau khi sinh

Trước đó ông xã Lan Khuê cũng đã khiến nhiều người thích thú khi công khai diện mạo con trai nhỏ tới với mọi người. Qua hình ảnh được ông xã Lan Khuê chia sẻ có thể thấy con trai của nàng siêu mẫu và John Tuấn Nguyễn có gương mặt vô cùng đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt to đen láy.

Ông xã Lan Khuê công khai khoe ảnh cận mặt con trai quý tử mới chào đời

Tới nay Lan Khuê vẫn nhận được nhiều lời khen từ mọi người cho nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều sau khi làm mẹ bỉm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất