Giải Trí

Sao Việt và những câu chuyện hậu ly hôn xôn xao dư luận

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sau khi quyết định "đường ai nấy đi" những cặp đôi này vẫn khiến báo chí tốn không ít giấy mực vì hàng loạt tranh cãi suốt một thời gian dài.

Là người nổi tiếng, có thể nói mọi thứ xoay quanh cuộc sống của họ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông cũng như công chúng. Chuyện yêu đương và hôn nhân lại càng là đề tài “nóng” thường xuyên được chú ý. Ngoài những gia đình hạnh phúc nhận được nhiều sự ủng hộ cũng không ít cuộc ly hôn ồn ào của sao Việt gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Đây có lẽ là cặp đôi khiến công chúng “đỏ mắt” nhiều nhất khi phải liên tục dõi theo những phát ngôn cũng như ồn ào xung quanh mối quan hệ vợ chồng của cả hai. Vốn dĩ là một tổ ấm nhỏ được nhiều người hâm mộ với sự nghiệp vững chắc cùng cậu con trai kháu khỉnh thế nhưng tiếc rằng cuối cùng cái kết viên mãn không chọn họ.

Công chúng phải nói là bị “quay mòng mòng” giữa hai luồng thông tin ly hôn và hạnh phúc của hai người. Khi Tim xóa hình xăm tên vợ trên ngực, Trương Quỳnh Anh đăng đàn tuyên bố ly hôn,… thì ngay sau đó lại thấy họ xuất hiện tình tứ tại sự kiện. Ngược lại, đến khi tờ đơn ly hôn chính thức bị rò rỉ trên mạng, câu chuyện “drama” này vẫn chưa đi đến hồi kết.

Thời gian gần đây người ta ít thấy Tim và Trương Quỳnh Anh xuất hiện cùng nhau và cũng không còn công khai nhắc đến đối phương trên mạng xã hội. Thế nhưng có lẽ vì đã quá mệt mỏi với hàng loạt câu chuyện trước đó nên không còn mấy ai mặn mà tìm hiểu nguyên do.

Hiện tại ngoài bận rộn với công việc, mối quan tâm nhiều nhất của Tim và Trương Quỳnh Anh là cậu con trai Sushi. Chưa biết thời gian sắp tới, hai người có lại vui vẻ xuất hiện cùng nhau hay không nhưng tạm thời khán giả đã không còn lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến cặp đôi này nữa.

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Cuộc ly hôn tưởng như êm đẹp của cặp đôi cuối cùng lại biến thành màn đấu tố nhau không ngừng nghỉ cho đến thời điểm hiện tại. Mối quan hệ tào khang từ lúc cả hai là những dancer vô danh đến khi tạo dựng được tên tuổi từng là tấm gương về tình yêu đẹp. Nhưng rồi tình yêu ấy bỗng chốc bị “hoen ố” bởi những lời kể tội. Ban đầu là Lâm Vinh Hải hứng chịu “gạch đá” khi qua lại với người yêu mới Linh Chi, sau đó đến Lý Phương Châu bị công chúng lên án vì xuất hiện nhiều lời đồn về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa cô và Hiền Sến, lúc chưa ly hôn.

Ai đúng ai sai chỉ người trong cuộc mới rõ, nhưng trong suốt một thời gian dài hàng loạt lời tố qua lại giữa hai bên đủ khiến người xung quanh mệt mỏi. Thỉnh thoảng bạn gái mới của Lâm Vinh Hải lại bị cho rằng đăng đàn cố ý “đá xéo” Lý Phương Châu và từ đây những màn “lời qua tiếng lại” chưa chấm dứt. Hiện tại sau thời gian tạm chia tay Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã tái hợp, về phần Lý Phương Châu cũng tìm thấy hạnh phúc bên Hiền Sến.

Chí Nhân - Thu Quỳnh

Cặp đôi “phim giả tình thật” bén duyên từ lúc cùng tham gia một dự án “triệu đô” Sống cùng lịch sử. Sau khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cả hai quyết định “về chung một nhà”. Sự ra đời của cậu con trai kháu khỉnh cứ ngỡ sẽ khiến mối quan hệ vợ chồng thêm bền chặt nhưng không ai ngờ cuộc hôn nhân vẫn đứng trước bờ vực tan vỡ.

Nguyên do của việc ly hôn không ai biết chính xác nhưng những hình ảnh thân mật của Chí Nhân và Minh Hà đủ khiến dư luận xôn xao suốt một thời gian dài. Đáp lại, Thu Quỳnh không có bất cứ động thái nào ngoài những dòng trạng thái buồn bã trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên sau đó mọi việc cũng tạm khép lại trong êm đẹp.

Sau 3 năm trôi qua trong bình lặng thì mới đây Chí Nhân bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội dòng trạng thái lấp lửng về việc không được gặp con. Anh cho biết đã liên hệ với vợ cũ nhưng cô không có thái độ hợp tác nên muốn nhờ đến các cơ quan pháp lí can thiệp.

Liên hệ với Thu Quỳnh, cô khẳng định bản thân không muốn nói nhiều về những ồn ào không đáng có cũng như chia sẻ việc con trai bị bệnh suốt mấy hôm vừa qua. Đồng thời nữ diễn viên cũng cho biết mối quan hệ giữa cả hai vẫn bình thường và hay trò chuyện với nhau về việc nuôi dạy con cái.

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương

Mối quan hệ của cặp đôi ngay từ lúc ban đầu đã nhận khá nhiều phản ứng trái chiều của khán giả khi Quách Ngọc Ngoan liên tục phủ nhận mối quan hệ ấy. Chính hành động này đã khiến nam diễn viên hứng chịu không ít “gạch đá” của cư dân mạng trong suốt một thời gian.

Lấy nhau được hơn 2 năm, Lê Phương đâm đơn ly hôn cùng hàng loạt lời tố Quách Ngọc Ngoan là người bội bạc, thiếu trách nhiệm với con gái và hoàn toàn không gửi tiền chu cấp cho Cà Pháo - đứa con chung của họ. Đổi lại phía nam diễn viên cũng không ngần ngại dùng lời lẽ gay gắt để công kích vợ cũ.

Hiện tại cả hai đã dừng lại những ồn ào và có cuộc sống riêng, Lê Phương hạnh phúc với Trung Kiên và cùng nhau tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Riêng Quách Ngọc Ngoan ít xuất hiện trong các dự án phim ảnh mà an phận bên người tình mới - Phượng Chanel. Cặp đôi cũng không nhắc đến chuyện cũ, giữ mối quan hệ hòa thuận để chăm sóc tốt cho Cà Pháo.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất