Giải Trí

Sao Việt rộn ràng đưa con đến trường khai giảng ngày đầu năm học mới

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cũng như bao bậc cha mẹ khác, các sao Việt cũng hào hứng chia sẻ những hình ảnh đưa con đến trường ngày đầu năm học để lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ này.

Vào sáng nay (5/9) các học sinh trên cả nước đều bước vào ngày khai giảng năm học mới sau thời gian nghỉ hè. Trong không khí rộn ràng của ngày tựu trường cũng có không ít nghệ sĩ Việt chia sẻ sự xúc động trên trang cá nhân khi cùng con đến trường như gia đình nam ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh, ca sĩ Bằng Kiều, diễn viên Vân Trang, Ốc Thanh Vân, nhạc sĩ Hoàng Bách, Tú Dưa,…

Cả nhà Đăng Khôi - Thủy Anh cùng nắm tay nhau đưa con trai lớn nhập học lớp 2, dù đã trải qua nhiều mùa tựu trường cùng con nhưng hai vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh vẫn không nén được sự xúc động. Trên trang cá nhân của mình Thủy Anh chia sẻ rằng nhìn thấy con bước sang lớp 2 mà cảm thấy con trai như chững chạc hơn hẳn.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh 'selfie' cùng hai nhóc tỳ trong lễ khai giảng năm học mới

Diễn viên Vân Trang cũng khoe những hình ảnh đáng yêu bên con gái trong ngày nhập học cùng câu chuyện về con gái. Cô tâm sự khi còn ngồi trên xe đưa đến trường thì bé Nì (tên thân mật của con gái Vân Trang) còn mè nheo không chịu đi học nhưng khi gần tới trường và nghe được tiếng nhạc của trường từ xa xa thì liền hát theo.

“Cô dắt vào ăn sáng trong khuôn viên xanh mát bóng cây, bả không quên quay lại chào mẹ và thẩy cho mẹ bả 1 cái mặt hết sức thương tâm như hình.Bả ngúng ngẩy vào ngồi ăn sáng và méc cô: Nì buồn, vì không ai ra đón Nì vào lớp hết (kinh khủng bà con tui, trời ơi là trời)”. Vân Trang hài hước chia sẻ

Khoảnh khắc con gái 'bịn rịn' chia tay mẹ để cùng cô vào lớp được Vân Trang chia sẻ

Cô nàng Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ hình ảnh ba nhóc tỳ trong ngày khai giảng. Cô tâm sự trên trang cá nhân của mình rằng việc đưa bầy con đi học giống như cả nhà cũng đi học theo: “Đủ yêu cầu, đủ mong đợi, đủ điều cần quan tâm. Ngày nắng cũng như mưa. Đều đặn. Luôn là lịch sinh hoạt kín mít từng chi tiết.Cả gia đình phối hợp nhịp nhàng. Dây chuyền khép kín.”

Ốc Thanh Vân cho hay 3 nhóc tỳ nhà cô rất hào hứng trong ngày đầu nhập học

Đáng chú ý nhất và nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong dàn sao Việt đưa con đến trường ngày hôm nay có lẽ chính là gia đình của nữ ca sĩ Thu Thủy. Cô cùng chồng trẻ Kin Nguyễn đã cùng đưa bé Henry đến trường để bắt đầu năm học mới.

Sau vụ scandal vừa qua, thì đây là lần hiếm hoi gia đình 3 người xuất hiện bên nhau

Cả 3 xuất hiện rạng ngời và luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật

Nhạc sĩ Hoàng Bách cũng chia sẻ hình ảnh đưa con gái đến trường. Đồng hành cùng hai bố con còn có con gái lớn của vợ chồng Phạm Anh Khoa.

Vì vợ đang mang bầu lớn nên chỉ có một mình Hoàng Bách đưa con gái tới trường, anh còn giúp đưa con gái của Phạm Anh Khoa tới trường chung

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Tú Dưa cũng chia sẻ hình ảnh con trai đang tạo dáng 'cực ngầu' trong ngày hội trường. Anh viết: “Chúc thanh niên một năm học mới thành công”

Con trai nhạc sĩ Tú Dưa ra dáng “sành điệu” khi chụp ảnh ở trường

Dù ở bên nước Mỹ nhưng ca sĩ Bằng Kiều cũng tham gia vào hội 'đưa con đến trường' của sao Việt trong ngày 5/9. Anh đã đăng tải loạt hình ảnh bên 3 cậu con trai và hài hước tâm sự: “Sáng mẹ đưa đi, chiều bố đón về. Mấy bạn này số hưởng, được toàn ca sĩ nổi tiếng đưa đón”.

Trong khi vợ cũ Trizzie Phương Trinh đưa con đi học thì ca sĩ Bằng Kiều đảm nhiệm nhiệm vụ đón các con về

Được biết con trai cả Beckam của Bằng Kiều đã tựu trường từ vài ngày trước, còn hôm nay là ngày đầu tiên trở lại trường của 2 cậu út.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất