Giải Trí

Sao Việt ly hôn: Vượt qua đau khổ, sĩ diện cá nhân để dành tất cả cho con

Mai An
Chia sẻ

Có nhiều cặp vợ chồng của showbiz khiến nhiều người thật sự ngưỡng mộ vì vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ dù đã ly hôn. Không những thế, họ còn hỗ trợ nhau trong công việc.

Sao Việt ly hôn không phải là chuyện mới, thế nhưng ứng xử thế nào sau ly hôn lại khiến nhiều người vô cùng quan tâm. Có những cặp đôi, sau ly hôn thì khẩu chiến nhau về cái “được mất” không có hồi kết thế nhưng có những cặp đôi vô cùng văn minh khi họ luôn giành cho nhau một sự trân trọng nhất định. Sự trân trọng đấy họ vẫn thường bảo là “người cũ đã từng”.

Cùng điểm qua những cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt, dù ly hôn nhưng vẫn xem nhau là bạn bè:

Hồng Nhung - Kevin Gilmore:

Mới đây (28/6), Diva Hồng Nhung khiến người hâm mộ thật sự bất ngờ khi tuyên bố chia tay người chồng ngoại quốc sau 7 năm gắn bó và có 2 nhóc tì.

Chia sẻ về quyết định này, nữ Diva cho biết chị và chồng đã dành ra khoảng thời gian 6 tháng để ngồi lại nói chuyện cùng nhau và cuối cùng đã đi đến quyết định này. Hồng Nhung nói rằng “Trong 6 tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép.”

Thông tin trên thật sự khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, cách cư xử vô cùng bình tĩnh cũng như hòa thuận của Hồng Nhung và ông xã khiến nhiều người thật sự nể phục.

Trước đây, nữ ca sĩ cũng đã từng chia sẻ, trong cuộc sống vợ chồng cô chưa bao giờ to tiếng với nhau. Những tưởng sự khác biệt giữa hai nền văn hóa sẽ là rào cản của cả hai nhưng vợ chồng nữ ca sĩ lại vô cùng hiểu nhau.

Quang Dũng - Jennifer Phạm:

Cặp đôi Tiên đồng Ngọc nữ của làng showbiz Việt khiến nhiều người thật sự ngưỡng mộ vì họ vô cùng đẹp đôi và họ có một mái ấm đáng ghen tị. Chàng là ca sĩ nổi tiếng còn nàng là hoa hậu. Thế nhưng, họ vẫn quyết định ly hôn trong sự nuối tiếc của nhiều người.

Sau ly hôn, Jennifer tìm được bến đỗ mới cho mình trong khi Quang Dũng vẫn lẻ bóng một mình.

Quang Dũng đã dành những lời vô cùng trân trọng dành cho vợ cũ khi được hỏi về cảm xúc khi Jennifer tìm được bến đỗ mới. Anh nói “Tôi nghĩ, người cũ có tương lai sáng sủa và hạnh phúc là điều tốt. Mình không nên ganh tỵ, hơn thua hoặc so sánh thế này thế khác. Tư tưởng đó dở và nhỏ mọn quá”.

Chính những lời như thế này khiến nhiều người thật sự ngưỡng mộ. Mặc dù ly hôn, thế nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những thái độ trân trọng nhất định.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn:

Là những tên tuổi nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh chính là hình mẫu lý tưởng của cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005 và có với nhau 1 cô con gái xinh xắn. Hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi này luôn được truyền thông ca ngợi trong thời gian dài.

Sau 9 năm chung sống, ngày 17/4/2014, đại diện truyền thông của vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn xác nhận cặp đôi đã đồng thuận ly hôn vì “không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống”. Sau khi ly hôn, cặp đôi thống nhất vẫn tiếp tục cùng nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên. Cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm đúng mực và ủng hộ nhau trong công việc.

Trương Ngọc Ánh cũng đã từng nói, “Dù không còn là vợ chồng, tôi vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như anh ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất