Giải Trí

Sao Việt có con sở hữu thành tích học tập 'khủng' khiến ai nấy đều ngưỡng mộ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ có tài năng nghệ thuật thiên bẩm mà các cậu ấm, cô chiêu của loạt sao Việt dưới đây cũng có thành tích học tập xuất sắc khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Con trai của nghệ sĩ Hoài Linh

Hoài Linh được biết đến là một trong những nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất trong showbiz Việt. Tuy nhiên ít ai biết rằng nam danh hài có 2 người con ruột. Trong những lần chia sẻ hiếm hoi, Hoài Linh từng bày tỏ niềm tự hào về cậu con trai đầu đầy giỏi giang và ngoan ngoãn của mình.

Được biết con trai của nghệ sĩ Hoài Linh tên là Võ Lê Thành Vinh. Anh học tại University of Texas. Năm 2017, anh là người Việt duy nhất có tên trong 14 người may mắn được ứng tuyển vào vị trí kỹ sư của hãng hàng không Mỹ American Airline.

Thành Vinh thừa hưởng gen nghệ thuật từ ông bố nổi tiếng nhưng anh không có ý định bước vào showbiz

Hiện tại, ngoài công việc ở hãng hàng không Hoa Kỳ, Thành Vinh còn là chủ của một studio cưới cùng nhiều dự án phần mềm tiện ích

Con gái của Diễm My 6X

Vừa qua, “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My 6X đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi tự hào khoe thành tích học tập khủng của 2 ái nữ.

Theo đó nữ nghệ sĩ cho biết, sau 2 năm theo học tại một trường công lập ở bang California (Mỹ) thì con gái út Quế My của cô đã đậu một lúc 4 trường đại học danh giá tại Mỹ. Bên cạnh đó con gái lớn Thuỳ My cũng vừa tốt nghiệp đại học với thành tích xuất sắc.

Quế My đỗ cùng lúc 4 trường đại học là ĐH Nam Califonina (USC), ĐH Công lập California (UCLA), ĐH California Irvine (UCI) và ĐH Loyola Marymount (LMU). Hiện 10X đã lựa chọn theo học tại Đại học Nam California

Catherine /Thùy My, con gái lớn của nữ nghệ sĩ Diễm My 6X cũng vừa tốt nghiệp đại học với bảng điểm xuất sắc

Thành tích học tập khủng của chị em Thùy My – Quế My được cư dân mạng trầm trồ và gật gù công nhận “con nhà người ta” là đây chứ đâu

Con trai Bằng Kiều

Beckam Nguyễn (tên tiếng Việt là Bằng Phương) là con trai đầu của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé sở hữu tài năng âm nhạc khá ấn tượng. Năm 2017, Beckam đã thi đỗ vào chuyên ngành guitar của trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California (Mỹ), ngôi trường về nghệ thuật danh tiếng tại Mỹ với nhiều ngôi sao quốc tế từng theo học tại đây.

Trong 3 con, Beckam cũng là người thừa hưởng nhiều năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ nhất

Con gái Diva Mỹ Linh

Anna Trương là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và vợ trước. Tuy nhiên, cô luôn được ca sĩ Mỹ Linh yêu thương, chăm sóc như con đẻ.

Năm 2013, con gái Mỹ Linh nhận được học bổng du học chuyên ngành Nhà sản xuất âm nhạc từ học viện Berklee College of Music. Đây là một trong 4 học viện âm nhạc được đánh giá cao, có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từng học tập. Sau khi tốt nghiệp, Anna Trương hiện đang làm việc cho một phòng thu âm tại Mỹ và nỗ lực tham gia sản xuất âm nhạc cho nhiều bộ phim nổi tiếng từng công chiếu tại Việt Nam.


 Con trai Thanh Lam

Đăng Quang sinh năm 1998, vốn là con “nhà nòi” về nghệ thuật nên cậu cũng sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ khi còn nhỏ. Năm 2012, Đăng Quang tham gia cuộc thi âm nhạc Quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Picenza, Italia và giành giải Nhất bảng B bộ môn piano dành cho lứa tuổi dưới 15 tuổi.

Năm 2013, cậu trở thành “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu”- đại diện duy nhất của lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật. Đến năm 2015, con trai Thanh Lam tiếp tục xuất sắc giành giải Nhất bảng B Cuộc thi Piano Quốc tế Hà Nội lần thứ ba.

Năm 2017, Đăng Quang sang Canada du học chuyên ngành piano sau khi nhận được học bổng từ một trường âm nhạc của nước này

Thanh Lam và con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất