Giải Trí

Loạt sao Việt chúc mừng Hoa hậu Đặng Thu Thảo chuẩn bị sinh con lần 2

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đông Nhi, Á hậu Tú Anh và nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chúc mừng tới Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau khi cô thông báo sắp sinh con thứ 2.

Sau thời gian dài khiến dân tình đồn đoán thì mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức thông báo tin vui sắp sinh em bé thứ hai.

Cụ thể, trên trang cá nhân, “thần tiên tỷ tỷ” đã chia sẻ loạt ảnh lộ vòng 2 to thấy rõ cùng dòng chú thích: “Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em”. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng hình thông báo tin vui sắp sinh em bé thứ 2

Mặc dù mang thai ở cuối thai kì nhưng qua những hình ảnh Đặng Thu Thảo chia sẻ, có thể thấy nhan sắc của nàng Hậu vẫn xinh đẹp rạng ngời và trẻ trung.

Sau khi đăng tải, bài viết của Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Đặc biệt, loạt sao Việt đình đám như Đông Nhi, Á hậu Tú Anh, con trai Bầu Hiển - Quang Vinh, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng đã để lại bình luận chúc mừng Đặng Thu Thảo sắp lên chức mẹ lần 2.

Loạt sao Việt chúc mừng Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau khi cô thông báo tin vui sắp sinh em bé thứ 2 trong thời gian tới

Khi được bạn bè trêu “năng suất quá” thì Đặng Thu Thảo bẽn lẽn đáp lại “dạ cho Phi (con gái đầu của nàng Hậu) có em chơi cùng”

Nàng Hậu cũng bày tỏ sự nôn nao “đếm từng ngày” chờ đón em bé chào đời

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Đến năm 2017, cô kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín và có với nhau một bé gái đầu lòng vào ngày 20.03.2018. Kể từ khi kết hôn, người đẹp hạn chế tham gia các sự kiện giải trí và dành thời gian chăm sóc gia đình.

Thời gian qua, nàng Hậu liên tục để lộ dấu hiệu đang mang thai lần 2, tuy nhiên mãi đến nay Đặng Thu Thảo mới chính thức thông báo tin vui của mình.

Gia đình 3 người của Hoa hậu Đặng Thu Thảo chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất