Giải Trí

Sao nam vào bếp mùa dịch, Trấn Thành - Ông Cao Thắng hút like mạnh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không kém cạnh các sao nữ, phía sao nam Vbiz cũng nhiều người thể hiện sự đảm đang bằng việc vào bếp nấu món ngon trong những ngày nghỉ dịch.

Trong những ngày ở nhà tránh dịch Covid-19, không ít sao nữ Việt đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi liên tục khoe trên mạng xã hội những hình ảnh nấu món này món nọ. Tuy nhiên không kém cạnh các sao nữ, phía sao nam Vbiz cũng nhiều người thể hiện sự đảm đang bằng việc vào bếp nấu món ngon.

Trấn Thành vào bếp làm món Salad Tình Yêu cho Hari và cái kết bất ngờ

Trấn Thành

Nếu Hari Won liên tục thể hiện quyết tâm giảm cân, hì hục luyện tập thể dục mỗi ngày thì Trấn Thành lại ‘phá game’ bằng cách thường xuyên vào bếp trổ tài làm thức ăn tẩm bổ cho vợ. Mới đây nhất, nam MC còn khoe trên trang cá nhân của mình hình ảnh món salad bổ dưỡng được anh chuẩn bị lúc nửa đêm vì bà xã than đói.

Trấn Thành khoe thành quả vào bếp lúc nửa đêm

Trước đó, trên trang cá nhân của Trấn Thành, nam danh hài đã khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ những món ăn do chính tay mình nấu lần đầu tiên

Ông Cao Thắng

Mới đây Đông Nhi đã khiến người hâm mộ được phen bất ngờ và thích thú khi chia sẻ hình ảnh Ông Cao Thắng trổ tài nấu buổi tối cho gia đình. Theo đó, nữ ca sĩ còn hào hứng khoe rằng dù đây là lần đầu đứng bếp nhưng Ông Cao Thắng đã được mẹ vợ khen nức nở.

Mặc dù còn hơi lúng túng nhưng màn ra mắt của “Bếp Ông Thắng” đã nhanh chóng nhận được hàng loạt bình luận khen ngợi từ đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng từ lâu đã được xem là 'ông chồng quốc dân' khi không ngại dọn nhà, rửa bát, nấu ăn, trông con phụ giúp bà xã. Trong mùa dịch này, nam ca sĩ cũng đã 'lăn xả' vào bếp nấu những bữa cơm gia đình đơn giản cho vợ con thưởng thức.

Tuấn Hưng khoe bữa cơm bình dị bên bà xã Thu Hương

Nam ca sĩ còn nói đùa rằng liệu có nên đi bán bánh mì không

Trung Kiên

Ông xã Lê Phương cũng thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người khi luôn hết mực thương yêu chiều chuộng vợ con. Trong những ngày nghỉ dịch, vì biết vợ thèm ăn bánh tráng nướng nên anh đã cất công chuẩn bị lò than, nguyên liệu để tự tay nướng bánh tráng cho bà xã.

Trung Kiên tự tay nướng bánh tráng cho bà xã Lê Phương

Khi trời mưa anh còn vào bếp nấu phở để đãi cả nhà ăn

Hoàng Bách

Vì là gia đình đông con nên ca sĩ Hoàng Bách cũng nhân dịp nghỉ dài này mà phụ giúp vợ trông coi các nhóc tỳ và nấu ăn một cách vui vẻ

Jay Quân

Ông xã Chúng Huyền Thanh cũng nhận được cơn mưa lời khen khi chuẩn bị cả một bữa tối ngon mắt, ngon miệng cho vợ và con trai cưng

Đức Phúc

Đức Phúc cũng tranh thủ nấu ăn khi ở nhà vào mùa dịch. Nam ca sĩ chia sẻ anh đã học đầu bếp Gordon Ramsay - giám khảo cuộc khi MasterChef Mỹ - làm món bánh mì nướng kiểu Pháp, ăn kèm với kem và xoài. Đồng thời lấy cảm hứng từ video của nữ ca sĩ Hwasa (nhóm Mamamoo) để chế biến món mì tương đen với đồ tích trữ trong tủ lạnh.

Anh chàng còn quay lại các công đoạn chế biến, ghi lại công thức tỉ mỉ dành cho ai có nhu cầu

Hai món ăn được Đức Phúc chế biến trông vô cùng đẹp mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất