Giải Trí

Sao Hollywood lấy chồng hoàng gia: người hạnh phúc, người thành ‘vàng anh trong lồng son’

Minh Minh
Chia sẻ

Ở Hollywood là những diễn viên được ưu ái nhưng Grace Kelly, Olivia Wilde, Meghan Markle lại gặp trắc trở khi lấy chồng hoàng gia.

Kết hôn với hoàng tử, trở thành công chúa và hạnh phúc mãi mãi về sau là ước mơ của mọi cô gái. Nhưng các câu chuyện cổ tích đời thực không phải lúc nào cũng có kết thúc có hậu.

1. Grace Kelly

Grace Kelly được coi là một trong 15 tượng đài nhan sắc của Hollywood thế kỷ XX, sánh vai cùng những tên tuổi như Marilyn Monroe và Audrey Hepburn. Kelly từ bỏ sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 26 khi nhận lời cầu hôn của Thân vương Rainier và trở thành Thân vương phi Monaco. Cặp đôi có ba con: Caroline – Công chúa xứ Monaco/Vương phi xứ Hanover, Thân vương Albert II và Stéphanie. Kelly giữ gốc gác là người Mỹ và duy trì quyền công dân song tịch Hoa Kỳ và Monaco. Hôn nhân của Grace không thực sự kết thúc tốt đẹp bởi Thân vương thường có ý nhạo báng vợ vì nghề nghiệp diễn viên.

2. Emma Thynn

Người mẫu, đầu bếp nổi tiếng Emma Thynn có bố là tỷ phú dầu mỏ, mẹ là đầu bếp kiêm nhà hoạt động xã hội người Anh. Tháng 6/2013, cô trở thành nữ hầu tước da màu đầu tiên của nước Anh sau khi kết hôn với Ceawlin Thynn – doanh nhân người Anh, đồng thời là hầu tước xứ Weymouth đời thứ tám. Mặc dù vấp phải sự phản đối của nhà chồng vì sắc tộc của mình, vợ chồng Emma cùng hai con trai là John và Henry vẫn hạnh phúc bên nhau. Hiện họ đã chuyển về sống tại Longleat House, phía tây nam nước Anh để tiếp quản gia nghiệp cha Ceawlin để lại.

3. Olivia Wilde

Năm 19 tuổi, nữ diễn viên Olivia Wilde rơi vào lưới tình cùng hoàng tử Italy, Tao Ruspoli. Đám cưới của họ được tổ chức vội vàng trên một chiếc xe bus trường học với hai người làm chứng. Sau 9 năm làm dâu hoàng gia, Olivia Wilde đã ly dị chồng để trở về với cuộc sống thường dân. Năm 2011, Olivia Wilde bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên người Mỹ Jason Sudeikis và hiện vẫn chung sống hạnh phúc. Cặp đôi có với nhau một bé trai và một bé gái. Nhắc đến người chồng cũ, Olivia Wilde vẫn rất tôn trọng hoàng tử bởi anh đã giúp cô trưởng thành hơn.

4. Jamie Lee Curtis

Jamie Lee Curtis là diễn viên điện ảnh Mỹ và cũng là tác giả của nhiều cuốn sách cho trẻ em. Bà bắt đầu nổi danh nhờ các vai diễn trong phim kinh dị như Halloween, The Fog, Prom Night và Terror Train, Curtis. Nhưng sau đó bà đã nhanh chóng chinh phục khán giả nhờ nhiều vai diễn đa dạng hơn. Bà đã kết hôn với nam diễn viên, nghệ sĩ Christopher Guest (Huân tước Haden-Guest) sau 5 tháng ‘cảm nắng’. Theo tờ The Guardian, trong một lần vô tình lướt qua ảnh chụp của Christopher trên tạp chí Rolling Stone, bà đã phải lòng vẻ điển trai của nam diễn viên và tự nhủ rằng một ngày nào đó sẽ kết hôn với chàng. Mặc dù là phu nhân của một huân tước, với danh hiệu Phu nhân Haden-Guest, bà không bao giờ dùng danh hiệu này khi ở Mỹ.

5. Meghan Markle

Meghan Markle sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, California. Sau khi tốt nghiệp Đại học Northwestern với chuyên môn về kịch nghệ và nghiên cứu quốc tế năm 2003, cô đóng vai phụ trong một số bộ phim truyền hình Mỹ. Từ năm 2011 đến năm 2017, cô gặt hái được chút tên tuổi nhờ vai diễn Rachel Zane trong phim truyền hình Suits. Ngày 19/5/2018, Hoàng tử Harry và Meghan Markle tổ chức đám cưới tại lâu đài Windsor. Vào ngày 6 tháng 5 năm 2019, cô sinh con trai đầu lòng, Archie Harrison Mountbatten-Windsor. Hoàng tử bé xếp thứ bảy trong thứ tự kế vị ngai vàng. Cuộc sống hoàng gia không suôn sẻ như Meghan nghĩ bởi nhiều thành viên gia đình xem thường xuất thân của cô. Truyền thông Anh Quốc cũng ‘không ưa’ nàng dâu mới ra mặt. Đầu năm 2020, cô cùng chồng là hoàng tử Harry rút khỏi vai trò thành viên cấp cao của vương thất Anh, quyết định độc lập về tài chính.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất