Giải Trí

Sao Hoa Ngữ cuối năm: Người hạnh phúc vì vợ mang thai, người thông báo ly hôn, người cô đơn lẻ bóng một mình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Một năm 2018 sắp qua đi, đây có lẽ là một năm đầy sóng gió với các gia đình nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ khi người thì dính bê bối ngoại tình, kẻ dính tin đồn ly hôn và có người thì hạnh phúc vì chuẩn bị đón chào thành viên mới.

Một năm 2018 sắp qua đi, đây có lẽ là một năm đầy sóng gió với các gia đình nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ khi người thì dính bê bối ngoại tình, kẻ dính tin đồn ly hôn và có người thì hạnh phúc vì chuẩn bị đón chào thành viên mới.

GIẢ NÃI LƯỢNG - LÝ TIỂU LỘ

Có lẽ năm 2018 đối với Giả Nãi Lượng là một năm đầy bi thương khi ngay những ngày đầu năm người vợ mà anh hết mực thương yêu và tin tưởng bị phát hiện ngoại tình với đàn em thân thiết của anh. Sự việc này đã gây rúng động không ít tới cả làng giải trí và cả đất nước Trung Quốc.

“Gia đình hạnh phúc” của Giả Nãi Lượng tan vỡ chỉ sau 1 đêm khiến anh trở nên suy sụp

Được biết sau vụ việc này, Giả Nãi Lượng đã dọn ra ở riêng, và dù vẫn chưa có tin tức về ly hôn nhưng có nhiều tin tức đồn đoán rằng anh đã để quyền nuôi con cho vợ của mình là Lý Tiểu Lộ.

Gần đây nhất, Giả Nãi Lượng bị phát hiện đưa 2 cô gái lạ về nhà qua đêm tới 3,4 giờ sáng nhưng anh đã nhanh chóng thanh minh đó chỉ là bạn học đại học và họ ra về trước 12 giờ chứ không phải 3,4 giờ như báo chí đưa tin.

Có vẻ cho tới tận cuối năm Giả Nãi Lượng vẫn không thể thoát khỏi những 'vận đen' trong cuộc sống của mình.

DƯƠNG MỊCH - LƯU KHẢI UY

Kết hôn 4 năm và hết 3 năm là bị dính tin đồn ly hôn, cuối cùng cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa Ngữ này cũng chịu chính thức thừa nhận đã ly hôn trước sự sững sờ của dư luận.

Sau scandal “khớp kịch bản” với bạn diễn nữ vào lúc nửa đêm của Lưu Khải Uy và việc Dương Mịch không về nhà sau một thời gian dài đã khiến nhiều người tin rằng cả hai sắp sửa thông báo tin tức đường ai nấy đi này. Tuy nhiên cả hai vẫn một mực phủ nhận việc ly hôn cho đến ngày 22/12/2018 công ty của cả 2 đã chính thức lên tiếng thông báo việc cả 2 đã thật sự đường ai nấy đi trong hòa bình.

Thông tin ly hôn của cả hai đã khiến không ít mọi người sững sờ, thế nhưng phần lớn phản ứng của người hâm mộ của cả 2 lại phần nào không quá ngạc nhiên như đã biết trước chuyện này sớm muộn cũng sẽ tới. Tuy nhiên vẫn không ít người thấy tiếc cho cặp đôi, nhất là vào những ngày cuối năm chuẩn bị sang năm mới như thế này thì việc gia đình đoàn tụ bên nhau luôn là thú mà ai cũng mong muốn.

NGÔ KỲ LONG - LƯU THI THI

Có lẽ đây chính là cặp đôi duy nhất hạnh phúc nhất trong những ngày cuối năm nay sau khi Ngô Kỳ Long lên tiếng xác nhận vợ mình Lưu Thi Thi đã mang thai được 5 tháng.

Sau hơn 5 năm quen nhau và 3 năm sau khi kết hôn, cặp đôi chính thức thông báo tin mừng đến với tất cả mọi người. Có lẽ giữa những tin tức không hay về ngoại tình ly hôn của các cặp gia đình người nổi tiếng thì tin tức mang thai của Lưu Thi Thi như làn gió mát lạnh mang đến cho làng giải trí xứ Trung những ngày cuối năm bớt phần ảm đạm và u ám.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất