Giải Trí

Rửa bát giúp vợ, chồng Lan Phương phải nhập viện vì đứt tay

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Lan Phương về việc “anh xã” bị đứt tay nhập viện khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lan Phương đã chia sẻ câu chuyện ông xã phải nhập viện. Lí do khiến David Duffy nhập viện chính là… rửa bát giúp vợ rồi bị đứt tay.

Nữ diễn viên chia sẻ “Cuối ngày nghỉ lễ, anh ý rửa bát trong hạnh phúc sau bữa tối, cuối cùng bị vỡ bát đứt tay. Máu đầy bồn. Chạy đến bệnh viện thứ 2 mới có bác sỹ trực. Và ngay lúc này anh ý đang bị khâu”.

Nhập viện vì lí do khá buồn cười, thế nhưng ông xã Lan Phương vẫn vô cùng hài hước “Bình thường anh ấy cực ghét kiểu 'bắn tim', chẳng hiểu sao lúc này lại 'bắn tim' và cười toe toét. Mình cũng cười, chẳng hiểu có hợp cảnh không nữa“.

Ngay sau đó, ông xã của nữ diễn viên Nàng dâu oder chia sẻ rằng “This is evidence I shouldn’t do the dishes. It’s dangerous! (tạm dịch: Đây là bằng chứng chứng minh rằng tôi không nên vào bếp. Thật sự nguy hiểm).

Nhiều lời chia sẻ hài hước về sự cố hi hữu này, một số ý kiến còn nói rằng Lan Phương đừng cho ông xã vào bếp nửa kẻo lần sau lại phải nhập viện thêm lần nữa.

Lan Phương từng tiết lộ rằng, ông xã của mình rất đảm đang vì có mẹ và em trai đều là đầu bếp chuyên nghiệp, nên học lỏm được kha khá tay nghề. “Nhưng nhiều khi anh ấy nấu cũng dở lắm!”, Lan Phương kể. Nữ diễn viên cùng từng chia sẻ về chồng rằng, anh cưng chiều mình như báu vật và sẵn sàng san sẻ việc nhà với vợ mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất